ผีเสียว แมนฯซิตี้ ยัน สนคว้า เตเบซ ร่วมก๊วน

มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ แมนฯซิตี้ ยืนยันว่า สนใจคว้าตัว คาร์ลอส เตเบซ​ กองหน้าร่างท้วมของ แมนฯ​ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม ขณะเดียวกัน เขาก็ยอมรับว่า อาจเสีย ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกดาวรุ่ง หลังนักเตะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมเสียที

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวานนี้ (3 มิ.ย.) ว่า

มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์​ ซิตี้ ยืนยันว่า
เขาสนใจคว้าตัว คาร์ลอส เตเบซ​ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ แมนเชสเตอร์​ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม ขณะเดียวกัน ก็ยอมรับว่า ทีมอาจเสีย ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกดาวรุ่งของทีม เนื่องจากนักเตะยังดื้อแพ่งไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่

อนาคตของ เตเบซ กับทีม แมนฯยู ยังคงคลุมเคลืออยู่ หลังจากที่ใกล้จะหมดสัญญายืมตัว 2 ปี จาก "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ช่วงปิดซีซั่นนี้ และทีม​"ปิศาจแดง" ยังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงค่าตัวที่โดนโก่งสุดฤทธิ์ได้ ทำให้เรื่องราวยังคงราคาซังอยู่

ล่าสุด แมนฯ ซิตี้ ก็ถูกระบุว่า
 
พร้อมแล้วที่จะโดดร่วมแจมฉกตัว เตเบซ ไปร่วมทัพ หลังจากที่ ทีมสร้างความฮือฮาเล็กๆ ด้วยการสอยตัว กาเรธ​ แบร์รี มิดฟิลด์จอมทัพ มาจาก "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ได้สำเร็จ เมื่อวานนี้  ฮิวจ์ส กล่าวว่า
"คาร์ลอส เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม หากมีนักเตะที่ดีเช่นนี้ พร้อมให้ซื้อตัวมาร่วมทีม แน่นอนว่าผู้จัดการทีมทุกคนย่อมต้องสนใจอยู่แล้ว"

ขณะเดียวกัน ฮิวจ์ส ยอมรับว่า

อาจต้องเสีย ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าดาวรุ่ง ออกจากทีม  หลังจากสโมสร ไม่สามารถบรรลุข้อตกลงสัญญาฉบับใหม่กับดาวรุ่งวัย 19 ปี ได้ และมีโอกาสที่ สเตอร์ริดจ์ ซึ่งกำลังเป็นที่สนใจของ "สิงห์บลู" เชลซี อาจจะย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัว

ฮิวจ์ส กล่าวว่า

"เราไม่อยู่ในสถานะที่จะจัดการอนาคตของ สเตอร์ริดจ์ ได้เลยจริงๆ เรามีข้อเสนอให้ ดาเนียล ซึ่งเราคิดว่า มันเป็นระดับที่เขาควรจะได้ เขายังคงเปิดกว้างให้กับทางเลือกของตัวเอง และเราเพียงแค่รอดูกันต่อไป แน่นอนว่า ผมอยากให้เขาอยู่กับเรา แต่บางที เรื่องนี้ มันอาจไม่อยู่ในการควบคุมของเราแล้ว"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์