เป็นไปได้! เดนิลสัน ย้ายซบ ลีก เวียดนาม




เป็นไปได้! เดนิลสัน ย้ายซบ ลีก เวียดนาม 

       เดนิลสัน อดีตปีกจอมเทคนิค ทีมชาติ บราซิล ชุดแชมป์ฟุบอลโลกปี 2002 ตกลงเซ็นสัญญาร่วมทีม ชี มัง ไฮ ฟง (Xi Măng Hải Phòng) ทีมระดับกลางๆของ เวียดนาม ลีก เรียบร้อยแล้ว จากการรายงานของหนังสือพิมพ์ชื่อดัง ของเมืองปอเปี๊ย ธันฮ์ เหนียน (Thanh Nien)
       
       หลังจากที่ปีกชื่อดังวัย 31 ปี ไม่ประสบความสำเร็จในการค้าแข้งใน ลีกยุโรปและอเมริกาใต้อย่างต่อเนื่อง โดยเคยค้าแข้งให้ รีล เบติส ในลีก สเปน และ บอร์กโดซ์ ในลีก เอิง ฝรั่งเศส มาแล้ว และเมื่อปี 2008 ที่ผ่านมา ถูก พัลไมรัส สโมสรชื่อดังจากแดนละตินอเมริกา ปล่อยตัวออกไปเนื่องจากฟอร์มอันย่ำแย่ ล่าสุด! ปีกจอมลากเลื้อยแดนกาแฟ ก็มาเซ็นสัญญา 6เดือน กับทีมอันดับ 6 ในลีกเวียดนาม ชี มัง ไฮ ฟง (Xi Măng Hải Phòng) อย่างน่าประหลาดใจ
       
       โดยนาย ดู ได ดอง ผู้บริหารของทีม ไฮ ฟง เป็นผู้ออกมาเปิดเผยเรื่องการย้ายทีมผ่านสื่อในครั้งนี้ว่า เดนิลสัน เซ็นย้ายมาร่วมทีมของเรา เรียบร้อย เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยจะเดินทางมาซ้อมร่วมกับทีมในเร็วๆนี้ ซึ่งเขายังเป็นหนึ่งในผู้เล่นระดับโลกที่มักสร้างความตื่นตา ตื่นใจในสนามอยู่เสมอ
       
       สำหรับอดีตปีกชื่อก้องโลก ซึ่งเคยเล่นนัดชิงฟุตบอลโลกปี 98 มาแล้ว ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการย้ายทีมในครั้งนี้เช่นกันว่า ผมไม่ค่อยรู้เรื่องเกี่ยวกับฟุตบอล เวียดนาม ลีก เท่าใดนัก แต่ที่รู้ก็คือ ผมจะมาเล่นที่นี้ด้วยความกระหายในเกมฟุตบอล อดีตสตาร์ดังปิดท้ายไว้อย่างน่าติดตาม
       
       ทั้งนี้ เดนิลสัน เคยเป็นผู้เล่นที่มีค่าตัวแพงที่สุดในโลกมาแล้วในปี 1998 โดยย้ายจาก เซา เปาโล ในลีกแดนแซมบ้า ร่วมทีม รีล เบติส ในศึก ลา ลีกา สเปนด้วยค่าตัว 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท)

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์