บาร์ซา บุกเวมบลีย์ลับแข้งไก่ 24 ก.ค.นี้




บาร์ซา บุกเวมบลีย์ลับแข้งไก่ 24 ก.ค.นี้

       บาร์เซโลนา แชมป์ยูฟาแชมเปียนส์ ลีก ทีมล่าสุด เตรียมยกพลมาดวลฝีเท้ากับท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิป ถึงกรุงลอนดอน ในศึกฟุตบอลสี่เส้า เวมบลีย์ คัพ วันที่ 24 กรกฎาคมนี้
       
       ทัพนักเตะบาร์ซาชุดใหญ่ นำโดย ลิโอเนล เมสซี, เธียร์รี อองรี ,ซามูเอล เอโต รวมถึงเป็บ กวาร์ดิโอลา กุนซือผู้พาทีมคว้าทริปเปิลแชมป์ มีคิวยกพลอุ่นเครื่องในช่วงปรี-ซีซัน ร่วมกับสเปอร์ส,กลาสโกว์ เซลติกส์(สกอตแลนด์) และอัล อาลี (อียิปต์) ในศึกฟุตบอลสี่เส้า เวมบลีย์ คัพ วันที่ 24 และ 26 ก.ค.นี้
       
       โดยกวาร์ดิโอลา กุนซือหนุ่มแห่งทีมจ้าวบุญทุ่ม เผยถึงทัวนาเมนต์ดังกล่าวว่า หลังจากได้ชัยชนะที่โรมเหนือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เราจำเป็นจะใช้รายการนี้เป็นทัวนาเมนต์เตรียมทีมสำหรับฤดูกาลใหม่ เราจะเล่นเกมแรกทีเวมบลีย์ ที่ที่สโมสรเคยมีความทรงจำอันยอดเยี่ยม
       
       เพราะในปี 1992 เราเคยคว้าแชมป์ยูโรเปียนคัพ เหนือซามพ์โดเรีย ซึ่งผมมั่นใจว่าทึกคนยังไม่ลืมลูกฟรีคิกอันทรงพลังของโรนัลด์ คูมัน ในวันนั้นได้ดี และการได้กลับไปเวมบลีย์ในฐานะแชมป์ยุโรปอีกครั้ง คือความรู้สึกที่วิเศษจริงๆ เป็ปร่ายยาว
       
       สำหรับบาร์เซโลนา จะเปิดสนามพบกับ สเปอร์ส เจ้าภาพ ในวันที่ 24 ก... ต่อด้วยคู่ของ กลาสโกว์ เซลติกส์ กับ อัล อาลี ก่อนที่ในวันที่ 26 ก.ค. ทีมแชมป์ยุโรป จะพบกับ อัล อาลี เป็นการส่งท้าย ศึกเวมบลีย์ คัพ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์