ราชันส่งเนเกรโดแลกซื้ออลอนโซจากหงส์

เรอัล มาดริด ยังไม่ลือตามตื้อ ชาบี อลอนโซ มิดฟิลด์ของ ลิเวอร์พูล ล่าสุด เตรียมจับ เนเกรโด ศูนย์หน้าดาวรุ่งของทีม ใส่ในข้อเสนอซื้อตัวจอมทัพชาวสแปนิชรายนี้

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวานนี้ (2 มิ.ย.) ว่า

ความคืบหน้ากรณีที่เรอัล มาดริด อยากได้ชาบี อลอนโซ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของลิเวอร์พูลมาร่วมทีม แต่ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือหงส์แดงยืนยันว่าไม่คิดจะขายอลอนโซออกไปนั้น

มาดริดมีแผนที่จะซื้อตัวเนเกรโด ศูนย์หน้าวัย 23 ปีคืนมาจากอัลเมเรียด้วยราคา 4.4 ล้านปอนด์ และจะนำเนเกรโดไปเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอขอซื้ออลอนโซจากลิเวอร์พูล เมื่อรวมค่าตัวของเนเกรโดกับเงินอีกจำนวนหนึ่งจะตกราว 25 ล้านปอนด์

เนเกรโดที่ยิงได้ 19 ประตูในฤดูกาลที่เพิ่งจบไปเผยว่า

เขายังไม่มีโอกาสคุยกับเบนิเตซ แต่รู้ว่ามีเงื่อนไขแบบนี้ระหว่างมาดริดกับลิเวอร์พูล

ขณะเดียวกันยอสซี เบนายูน มิดฟิลด์ทีมชาติอิสราเอลของลิเวอร์พูลเผยว่า

เขาได้รับข้อเสนอจากทีมในอังกฤษและสเปน แต่เขาไม่คิดจะย้ายออกไปเพราะมีความสุขดีกับในการค้าแข้งที่แอนฟิลด์

“ฤดูกาลนี้เป็นฤดูกาลที่ดีที่สุดของผม มีโอกาสได้ลงสนามมากขึ้นและทำประตูสำคัญให้ทีมหลายนัด พอเล่นได้ดีก็มีข้อเสนอจากในอังกฤษและสเปนเข้ามา แต่ตอนนี้ผมยังเป็นนักเตะของลิเวอร์พูลและมีความสุขดีกับส่ิงที่เป็นอยู่ และหวังว่าจะเป็นแบบนี้ต่อไปในฤดูกาลหน้า” เบนายูนกล่าว

ทางด้านสตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมลิเวอร์พูลกล่าวถึงกรณีที่เชลซีได้คาร์โล อันเชลอตติ มาคุมทีมว่า เป็นข่าวดีของเชลซีแต่ไม่ค่อยดีนักสำหรับลิเวอร์พูล เพราะอันเชลอตติเป็นโค้ชชั้นยอด

“เราดวลกับมิลานในนัดชิงแชมเปียนส์ลีก 2 หน ครั้งแรกเราชนะ แต่ครั้งที่ 2 เขาเปลี่ยนแทคติกส์ใหม่และเอาชนะเราได้สำเร็จ เชลซีได้คนมีฝีมือไปคุมทีม โค้ชระดับนี้ไปอยู่ที่ไหนก็ปรับตัวได้ไม่ยาก” กัปตัน "สตีวีจี" ระบุ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์