สมใจอยาก บัลลัค ต่อสัญญาเชลซี เพิ่มอีกปี

มิชาเอล บัลลัค กัปตันทีมชาติเยอรมัน บรรลุข้อตกลงขยายสัญญากับ เชลซี เพิ่มอีก 1 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เจ้าตัวปลื้มสุดๆ ที่ค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ นานกว่าเดิม ตามความตั้งใจ

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวานนี้ (2 มิ.ย.) ว่า

มิชาเอล บัลลัค กองกลางกัปตันทีมชาติเยอรมันของ "สิิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ตกลงต่อสัญญากับต้นสังกัดออกไปอีก 1 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

บัลลัค ย้ายมาร่วมทีม "สิงห์บลู" ในช่วงซัมเมอร์ปี 2006 หลังจากหมดสัญญาค้าแข้งกับ "เสือใต้"​ บาเยิร์น มิวนิค  และเขาแสดงความต้องการมาตลอดว่า
อยากอยู่ค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ นานกว่าที่เซ็นเอาไว้ในฉบับแรกเป็นเวลา 3 ปี ล่าสุด เขาก็ได้ขยายสัญญาเพิ่มออกไปอีก 12 เดือนสมใจอยากแล้ว

อดีตดาวเตะไบเออร์ เลเวอร์ คูเซน และ บาเยิร์น มิวนิค กล่าวเปิดใจว่า


"ผมมีความสุขมากที่ได้อยู่กับ เชลซี นานขึ้นอีก 1 ปี เพราะมันเป็นความตั้งใจของผมอยู่แล้ว ที่จะเล่นอยู่ในกรุงลอนดอนไปจนถึงศึกฟุตบอลโลก 2010 เป็นอย่างน้อยที่สุด"

"เราจบฤดูกาลได้อย่างสุดวิเศษด้วยการคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ และตอนนี้เรากำลังตั้งตารอคอยที่จะประสบความสำเร็จในฤดูกาลใหม่ ภายใต้การนำทัพของ คาร์โล อันเชลอตติ ซึ่งเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของพวกเรา" มิดฟิลด์วัย 32 กะรัต กล่าว

ทางด้าน  ทีมดังกรุงลอนดอน ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ประจำสโมสรว่า

"มิชาเอล เป็นสมาชิกคนสำคัญของทีมเรามานานกว่า 3 ปีแล้ว เพราะฉะนั้น เราจึงมีความสุขมากๆ ที่เราสามารถขยายสัญญาของเขาออกไปได้"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์