เปเรซสนกาก้า-โด้แต่ไม่รับปากซิวได้

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานคนใหม่ของ เรอัล มาดริด มั่นใจว่า มานูเอล เปเยกรินี่ จะสร้างทีม ราชันชุดขาว ออกมาได้โดนใจแฟนบอลแน่นอน พร้อมยืนยัน กาก้า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นเป้าหมายของทีม เพราะเป็นแข้งระดับโลก เพียงแต่ต้องเข้าใจด้วยว่าไม่ใช่นักเตะทุกคนที่ย้ายได้ ก่อนเผยข่าวร้ายให้ ลิเวอร์พูล เมื่อบอกว่า เขาชอบ ซาบี้ อลอนโซ่ มากเป็นพิเศษ



ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรคนใหม่หน้าเก่าของ เรอัล มาดริด กล่าวหลังจากที่ได้นั่งเก้าอี้บริหารทีมอีกครั้ง โดยแสดงความมั่นใจว่า คิดไม่ผิดที่เลือก มานูเอล เปเยกรินี่ โค้ชของบียาร์เรอัล มากุมบังเหียนพลพรรคนักเตะ ราชันชุดขาว ไปจนถึงออกตัวว่า ยังไม่ได้เริ่มต้นเจรจากับ 2 แข้งดังทั้ง กาก้า ของ เอซี มิลาน และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามที่เป็นข่าว
 
เปเรซ จัดแถลงข่าวครั้งแรก หลังจากได้เป็นประธานคนใหม่อย่างเป็นทางการ ช่วงบ่ายวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยเริ่มต้นด้วยการเอ่ยถึงการเลือก โค้ชชาวชิลี มาเป็นนายใหญ่ถาวร ต่อจาก ฆวนเด้ รามอส ที่มารับช่วงคุมทีมชั่วคราว ว่า เปเยกรินี่ เป็นโค้ชตัวเลือกของเรา เพราะว่าเขาได้รับการเสนอมาโดย ฮอร์เก้ บัลดาโน่ และเพราะเราคิดว่าเขาเป็นคนที่ใช่
 
ผลงานของเขาได้รับการพิสูจน์แล้ว และเขาเหมาะกับเราถ้าหากมองจากความเป็น เรอัล มาดริด เขาเป็นโค้ชที่ทำให้ผมเชื่อได้ ฟุตบอลของเขาจะต้องออกมายอดเยี่ยม และเขารู้ว่าจะจัดการกับนักเตะดังๆ ยังไง เขาคือคนที่เหมาะสมกับ มาดริด อย่างแท้จริง เปเรซ กล่าว พลางหันมาเอ่ยถึงเรื่องการซื้อผู้เล่นใหม่ๆ โดยเฉพาะ กาก้า กับ โรนัลโด้
 
เปเรซ บอกว่า ไม่เป็นความจริงเลยที่ว่าเราเซ็นสัญญากับ กาก้า แล้ว ผมไม่อยากสร้างความหวังลมๆ แล้งๆ แต่เขาเป็นเป้าหมายของเราได้ เงินค่าตัวที่สื่อเขียนในข่าวนั้นมันมโหฬารมาก และก็เกินจริงด้วย เราต้องทำทุกอย่างให้เหมาะสมกับงบประมาณ เป็นความจริงที่ผมกับ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ (รองประธานมิลาน) สนิทกัน แต่พวกเขาก็มีแผนงานของพวกเขาเอง นอกจากนี้ของทุกๆ อย่างก็มีราคาค่างวด ใช่ ผมเคยบอกว่าจะพยายาม แต่ไม่ใช่ว่า นักเตะทุกคนจะย้ายมา มาดริด
 
ส่วนเรื่องของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นั้นผมไม่รู้อะไรเลย อย่างไรก็ตาม ผมไม่เห็นว่าจะมีอะไรทำให้เราตัดเขาออกจากการย้ายมาเล่นที่นี่ได้ เขาเป็นนักเตะที่กระหายอยากลงไปเล่น อยากชนะ ข่าวของผมที่มีต่อเขาคือ ผมบอกว่าเขาเป็นแบบอย่างที่ดีในสนาม ผมเพิ่งทำงานวันนี้ ผมยังไม่รู้ว่าจะได้ใครมาบ้าง ผมจะพยายามนำนักเตะดีๆ มาร่วมทีม เพราะนั่นคือสิ่งที่ เรอัล มาดริด ต้องการ ประธานจอมทุ่ม กล่าว
 
นอกจาก กาก้า กับ โรนัลโด้ ยังมีอีกคนที่ เปเรซ แสดงออกค่อนข้างลึกซึ้ง นั่นคือ ซาบี้ อลอนโซ่ ห้องเครื่องลิเวอร์พูล ในฐานะแฟนลูกหนัง ผมอยากบอกว่า ซาบี้ เป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่มาก ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่ผ่านบอลได้ดีที่สุดในยุโรป ผมคงมีความสุขมากหากได้เขามา แต่ผมจะไปพูดถึงนักเตะไม่ได้ถ้าหากไม่ได้คุยกับ ราฟา เบนิเตซ ก่อน เพราะเขาเป็นคนที่ต้องรู้ว่าเราสนใจนักเตะของเขา   

ข่าวจาก ; http://www.siamsport.co.th/ 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์