กาก้า เริ่มฉุน!! ย้ำครั้งสุดท้ายไม่ย้ายหนีมิลาน




กาก้า เริ่มฉุน!! ย้ำครั้งสุดท้ายไม่ย้ายหนีมิลาน

       กาก้า เพลย์เมกเกอร์หน้าหยกของ ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน เริ่มหงุดหงิดเกี่ยวกับสถานการณ์ข่าวลือที่เกิดขึ้น โดยออกมายืนยันเป็นครั้งสุดท้ายว่าจะไม่ย้ายออกจากถิ่น ซาน ซิโร อย่างเด็ดขาด แม้ว่า รีล มาดริด กำลังเดินเกมอย่างหนักเพื่อกระชากตัวไปร่วมทัพ
       
        ฟลอเรนติโน เปเรซ หวนคืนเก้าอี้ประธานสโมสร รีล มาดริด อีกคำรบ ทำให้ทุกฝ่ายกำลังจับตามองว่าจะมีนักเตะคนใดระหว่าง ฟรองค์ ริเบรี ปีก บาเยิร์น มิวนิก, กาก้า เพลย์เมกเกอร์ เอซี มิลาน และคริสเตียโน โรนัลโด ปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ายมาร่วมทัพ เพื่อสร้างยุค กาแลกติกอส ให้กลับมาเฟื่องฟูอีกครั้ง
       
        ส่วนในรายของ กาก้า เจ้าตัวออกมาเผยว่า ผมจะพูดเรื่องนี้เป็นครั้งสุดท้าย ผมไม่ต้องการย้ายจาก มิลาน ก่อนหน้านี้ที่ผมเงียบเฉย เพราะไม่ต้องการให้แปลความหมายกันไปผิดๆ มีแฟน รอสโซเนรี เป็นล้าน ที่ผมต้องการบอกว่าจะไม่ย้ายทีม และจากนี้ก็ขอให้ผมได้อยู่แบบสงบเสียที
       
        กาก้า เคยเกือบได้ย้ายไปสวมเสื้อ แมนเชสเตอร์ ซิตี เมื่อช่วงตลาดเปิดเดือนมกราคมที่ผ่านมา เมื่อ มิลาน ยอมรับข้อเสนอ 100 ล้านยูโร (ประมาณ 4,800 ล้านบาท) แต่ทว่านักเตะวัย 27 กะรัต บอกปัดที่ย้ายไปรับค่าเหนื่อย 280,000 ปอนด์ (ประมาณ 13 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์