อิบราเตรียมย้าย 4 ทีมยักษ์จ้องตาเป็นมัน

สลาตัน อิบราฮิโมวิช เผยว่าอยากย้ายทีมหลังจากประสบความสำเร็จมากมายในอิตาลี โดยขณะนี้ เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, บาร์เซโลนา และ เรอัล มาดริด กำลังคอยจับตาความเคลื่อนไหวอย่างใกล้ชิด...

วันนี้ (1 มิ.ย.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน สลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดศูนย์หน้าชาวสวีเดน และ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน แชมป์กัลโช ซีรีเอ 4 สมัยซ้อน

เตรียมที่จะย้ายออกจากถิ่น ซาน ซิโร หลังเจ้าตัวเริ่มรู้สึกอิ่มตัวกับความสำเร็จ และมีข่าวว่าบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปต้องการคว้าตัวศูนย์หน้าร่างโย่งผู้นี้ไปครอง
ไม่ว่าจะเป็น เรอัล มาดริด, บาร์เซโลนา, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

"ผมถึงเวลาแล้วที่ผมจะอำลาทีม และคงไม่มีช่วงเวลาไหนเหมาะกว่าตอนนี้" ศูนย์หน้าชาวสวีเดน กล่าวหลังจบเกมนัดสุดท้ายศึกกัลโช ซีรีเอ ที่ อินเตอร์ มิลาน เอาชนะ อตาลันตา 4-3

"ตอนนี้ผมก็คว้าตำแหน่งดาวซัลโวของลีกและพาต้นสังกัดคว้าแชมป์ ซึ่งผมไม่สามารถจะทำอะไรได้ดีกว่านี้อีกแล้ว นอกจากนี้ผมยังคว้าแชมป์สคูเด็ตโตได้ถึง 5 ฤดูกาลติดต่อกัน ถึงแม้ว่าจะพลาดการคว้าแชมป์ โคปา อิตาเลีย แต่ก็ไม่เป็นอะไรมาก" อิบราฮิโมวิช กล่าว

โดยเมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว มิโน ไรโอลา เอเยนต์ส่วนตัวของ อิบราฮิโมวิช กล่าวว่า

ในตอนนี้มี 2 ทีมที่แสดงความจำนงว่าต้องการดึงนักเตะในการดูแลของเขาไปร่วมทีม คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี สองทีมยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษ

"เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, บาร์เซโลนา และ เรอัล มาดริด กำลังติดต่อมาที่ผม พวกเขาต้องการนักเตะที่มีฝีเท้าฉกาจ อย่าง สลาตัน ไปร่วมทีม" ไรโอลา กล่าว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์