มอยส์เครียดปิสโตเน่-เบนท์ส่อชวดเกมยุโรป

มอยส์เครียดปิสโตเน่-เบนท์ส่อชวดเกมยุโรป

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 22 สิงหาคม 2548 03:17 น.

เดวิด มอยส์ กุนซือ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน มีเรื่องปวดหัวก่อนทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือก รอบสาม นัดสอง ในช่วงกลางสัปดาห์นี้ โดยส่อแววไม่มี อเลสซานโดร ปิสโตเน่ และ มาร์คัส เบนท์ สองนักเตะตัวหลักที่ได้รับบาดเจ็บในเกม พรีเมียร์ชิพ ที่บุกไปชนะ โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส

เอฟเวอร์ตัน เพิ่งบุกไปเอาชนะ โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส ถึงถิ่น รีบอค สเตเดี้ยม 1-0 ในเกม พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม 2548 ที่ผ่านมา แต่ก็ต้องสังเวยกับอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าของแบ๊กซ้าย อเลสซานโดร ปิสโตเน่ และกองหน้า มาร์คัส เบนท์ คนยิงประตูชัยที่เจ็บข้อเท้า

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน กล่าวถึงอาการของลูกทีมทั้งสองคนว่า ปิสโตเน่ ต้องพัก 2-3 สัปดาห์ ส่วน เบนท์ เรายังไม่แน่ใจกับอาการของเขาซึ่งเราไม่มีเวลามากพอที่จะเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งทุกอย่างรอบๆ ก่อนเกมวันพุธนี้

เอฟเวอร์ตัน มีโปรแกรมต้องบุกไปเยือนรังของ บียาร์ริล ทีมดังใน ลาลี กา สเปน เพื่อทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือก รอบสาม นัดสอง คืนวันพุธที่ 24 สิงหาคมนี้ โดยเกมแรกแพ้คารังมาก่อน 1-2

โดยในตำแหน่งแบ๊กซ้ายของ ปิสโตเน่ มีนักเตะที่สามารถทดแทนได้หลายคนทั้ง ฟิล เนวิลล์ และ แกรี่ เนย์สมิธ แต่ในตำแหน่งกองหน้าหาก เบนท์ ไม่พร้อมจะลงเล่นก็ถือว่าเป็นปัญหาหนักเนื่องจาก เจมส์ บีทตี้ หัวหอกอีกหนึ่งคนก็ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์