เรือใบ ทุ่มแหลก ตามล่า เตเบซ-แบร์รี

สื่อแท็บลอย์เมืองผู้ดี ประโคมช่าว แมนฯซิตี้ เตรียมโชว์ความล่ำซ๋ำของตัวเอง ด้วยการพร้อมทุ่มเงินกว่า 42 ล้านปอนด์ ซึ้อตัว คาร์ลอส เตเบซ หัวหอกของทีม แมนฯยู และ กาเรธ แบร์รี่ จอมทัพของ แอสตัน วิลลา

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวานนี้ (31 พ.ค.) ว่า

นสพ. นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ ของอังกฤษรายงานเมื่อวันอาทิตย์ทีผ่่านมาว่า “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้
พร้อมทุ่มเงิน 42 ล้านปอนด์ (2,100 ล้านบาท) ซื้อตัวคาร์ลอส เตเบซ หัวหอกอาร์เจนตินาที่หมดสัญญายืมตัวกับแมนฯยู และกาเรธ แบร์รี มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษของแอสตัน วิลลา มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า

กรณีของเตเบซนั้นมีรายงานว่า

ลิเวอร์พูลและเชลซีสนใจอยู่เช่นกัน
แต่แมนฯซิตี้พร้อมจ่ายค่าตัว 32 ล้านปอนด์ตามที่เอเย่นต์ของนักเตะตั้งไว้ ส่วนแบร์รีนั้นคาดว่าจะมีค่าตัวราว 10 ล้านปอนด์ แต่แมนฯซิตี้จะล่อใจด้วยการจ่ายค่าเหนื่อย 90,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ส่วนความเคลื่อนไหวในแอนฟิลด์นั้น มีรายงานว่า

นักเตะรุ่นใหญ่ของลิเวอร์พูลเรียกร้องให้กุนซือราฟาเอล เบนิเตซ นำไมเคิล โอเวน กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง เหมือนที่เคยให้โอกาสร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ที่ย้ายมาจากแมนฯซิตี้แบบไม่มีค่าตัวเมื่อปี 2006 และได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากกองเชียร์หงส์แดง

โอเวน วัย 29 ปี หมดสัญญากับนิวคาสเซิลแล้ว สามารถย้ายทีมแบบฟรีๆ ซึ่งผู้เกี่ยวข้องในสโมสรเห็นว่า

ไม่เปลืองค่าใช้จ่ายและเป็นการเสริมแนวรุกที่ดีอีกด้วย เขาเคยสร้างชื่อกับลิเวอร์พูลเป็นขวัญใจกองเชียร์ ลงสนาม 216 นัด ยิงได้ 118 ประตู ก่อนที่จะย้ายไปเรอัล มาดริด ด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ เมื่อ 5 ปีก่อน แต่อยู่ได้ปีเดียวก็กลับมาเล่นในอังกฤษกับนิวคาสเซิลด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์