แฟนผีโดนแทงบาดเจ็บก่อนชิงดำชปล.




โปลิศประจำกรุงโรมเผยแฟนบอลอังกฤษรายหนึ่งเจอคนร้ายเอามีดกะซวกต้นขา ได้รับบาดเจ็บ เมื่อช่วงเช้าวันพุธ ก่อนนัดชิง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ บาร์เซโลน่า จะดวลแข้งกันในช่วงค่ำ แถมยังมีอีกแฟนบอลผู้ดีอีก 2 รายถูกจับฐานเมาแล้วทำร้ายร่างกายชาวบ้าน ทั้งๆ ที่มีคำสั่งแบนเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในพื้นที่



เจ้าหน้าที่ตำรวจกรุงโรม ประเทศอิตาลี เปิดเผยว่าแฟนบอลจากสหราชอาณาจักรรายหนึ่ง ต้องถูกนำตัวส่ง โรงพยาบาล หลังถูกแทงจนได้รับบาดเจ็บ เมื่อช่วงเช้าตรู่วันพุธที่ 27 พ.ค.ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) แถมยังมีอีก 2 รายที่ถูกจับกุมในสภาพมึนเมาก่อนหน้าเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะดวลแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ ที่สนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก ในช่วงค่ำวันเดียวกัน


มาร์เชลโล่ การ์โดน่า ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ประจำกรุงโรม ระบุว่าชายผู้ได้รับบาดเจ็บถูกแทงเข้าที่ต้นขาโดยคนร้าย 4 คน ที่บริเวณใกล้ๆ กับโรงแรม ก่อนจะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ซานโต สปิริโต้ ในกรุงโรม โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อไป


นอกจากนี้ ตำรวจเมืองหลวงแดนมะกะโรนียังเผยเพิ่มเติมว่ามีแฟนบอลผู้ดีอีก 2 คนถูกรวบตัวโทษฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่นที่บริเวณ คัมโป้ เด ฟิออรี่ สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดัง โดยทั้งคู่อยู่ในสภาพมึนเมา ทั้งๆ ที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้สั่งห้ามขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในพื้นที่ ซึ่งรวมถึงย่านใจกลางเมืองและบริเวณสนามแข่งขันไปก่อนแล้ว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์