วะสู้ไม่ได้ 3 ทีมอีสานปัดข่าวขู่ฟ้องผีแดงส่งเด็กเตะฮัลล์

วะสู้ไม่ได้ 3 ทีมอีสานปัดข่าวขู่ฟ้องผีแดงส่งเด็กเตะฮัลล์

เเม้เเต่เด็กยังเอาไม่อยู่คับ

วะสู้ไม่ได้ 3 ทีมอีสานปัดข่าวขู่ฟ้องผีแดงส่งเด็กเตะฮัลล์

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวานนี้ (20 พ.ค.) ว่า ทีมสิงห์อีสาน นิวคาสเซิล, ซันเดอร์แลนด์และโบโร่ ปฏิเสธข่าวขู่ฟ้องเรียกค่าเสียหายจากแมนฯยูถ้าส่งสำรองเตะกับฮัลล์ ซิตี้ ขณะที่อาร์แซน เวงเกอร์ ฟันธงผีแดงจะเล่นเกมตั้งรับรอสวนกลับในการดวลกับบาร์เซโลนา นัดชิงแชมเปียนส์ลีก

หลังจากทีม “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลอยลำคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกไปแล้ว และจะส่งนักเตะสำรองลงทำศึกนัดสุดท้ายของฤดูกาลที่จะไปเยือนฮัลล์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์นี้ ทำให้มีสื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า 3 ทีมจากภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ประกอบด้วย นิวคาสเซิล, มิดเดิลสโบรช์ และซันเดอร์แลนด์ ที่ต้องดิ้นรนหนีตกชั้น ขู่ฟ้องแมนฯยูหากพวกเขาตกชั้นเพราะแมนฯยูส่งนักเตะสำรอง เนื่องจากฮัลล์ก็ต้องหนีตกชั้นเช่นกันนั้น

ล่าสุดมีรายงานว่าทั้ง 3 สโมสรจะแดนอีสานไม่คิดที่จะฟ้องเรียกค่าเสียหายจากแมนฯยูกรณีที่ตกชั้นตาม ที่เป็นข่าวแต่อย่างใด โดยโฆษกนิวคาสเซิลยืนยันว่าข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริง ส่วนซันเดอร์แลนด์ไม่มีความเห็นแต่บอกว่าไม่มีแผนที่จะทำแบบนี้ ขณะที่โบโร่ก็ปฏิเสธเช่นกันว่าเป็นเรื่องเหลวไหล

ขณะเดียวกันเฟเดอริโก มาเคดา หัวหอกดาวรุ่งของแมนฯยูวัย 17 ปี ที่ย้ายมาจากลาซิโอเผยว่า เป็นความใฝ่ฝันของเขาที่จะได้ชูถ้วยแชมเปียนส์ลีกที่กรุงโรมซึ่งเป็นบ้าน เกิดของเขา อย่างไรก็ดีเขาต้องภาวนาให้มีชื่อเป็นตัวสำรองในนัดชิงชนะเลิศวันที่ 27 พ.ค.นี้

“ผมมีความฝันมากมายในช่วงนี้โดยเฉพาะการรับถ้วยแชมป์ในสนามของผมเอง ผมไม่รู้ว่าจะได้เป็นตัวสำรองนัดนี้หรือเปล่า เพราะนักเตะในทีมต้องเบียดแย่งตำแหน่งกันมากมาย แต่ถ้าผมได้สัมผัสเกมไม่กี่นาทีก็ดีใจแล้ว” มาเคดา กล่าว

ส่วนลีโอเนล เมสซี ดาวดังของบาร์ซาเผยว่า เขาไม่สนใจเรื่องการดวลกับคริสเตียโน โรนัลโด เพื่อแย่งชิงตำแหน่งนักเตะยอดเยี่ยมของสถาบันดังกล่าว เพื่อต้องการเล่นเพื่อทีมเป็นหลัก “เราคู่ควรกับการคว้าแชมป์ยุโรป เพราะแสดงให้เห็นถึงสภาพจิตใจที่แข็งแกร่ง โดยเฉพาะการพบกับเชลซีที่เราไม่ยอมแพ้ง่ายๆจนได้ประตูตีเสมอในช่วงทดเจ็บ”

ทางด้านอาร์แซน เวงเกอร์ กุนซืออาร์เซนอลกล่าวถึงนัดชิงชนะเลิศแชมเปียนส์ลีกระหว่างแมนฯยูกับบาร์เซ โลนาว่า แมนฯยูจะเล่นเกมตั้งรับรอสวนกลับเหมือนที่เจอกับอาร์เซนอลในรอบตัดเชือกและ เกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดอย่างแน่นอน “เกมรับของแมนฯยูจะสร้างความแตกต่างในเกมนี้ เหมือนที่เชลซียันไม่ให้บาร์ซาทำประตู สภาพพื้นสนามและความกว้างของสนามก็มีส่วนสำคัญในการชี้ขาดเช่นกัน”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์