ดูดู้ดูเขาพูดอิเนียสตายกเมสซีเป็นคีย์แมนรอปราบผี

ดูดู้ดูเขาพูดอิเนียสตายกเมสซีเป็นคีย์แมนรอปราบผี

ที่ทำประตูสุดฟลุ๊คยิงประตูตามเชลซี 1-1

ดูดู้ดูเขาพูดอิเนียสตายกเมสซีเป็นคีย์แมนรอปราบผี
อันเดรียส อิเนียสตา ออกโรงเตือน ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ระวังการเล่นของ ลีโอเนล เมสซี ไว้ให้ดี เชื่อว่าจะเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้ เจ้าบุญทุ่มคว้าแชมป์แชมเปียนส์ลีก

อันเดรียส อิเนียสตา เพลย์เมกเกอร์ ของ สเปน และ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา เชื่อมั่นว่า ลิโอเนล เมสซี ดาวเตะพรสวรรค์สูงจะแสดงผลงานได้อย่างสุดยอดในเกมชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ที่จะพบกับ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เมสซี ได้รับการยกย่องว่าเป็นนักเตะเบอร์ 1 ของโลกในตอนนี้ โดยทำไปแล้ว 37 ประตูในทุกรายการที่ลงแข่งขันในฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ดี เมสซี ไม่เคยทำประตูทีมจากอังกฤษได้เลย และโชว์ฟอร์มไม่ออกในเกมที่พบกับ เชลซี ในรอบรองชนะเลิศทั้งสองนัด

ผมรู้ว่าหลายๆคนคิดว่า ลีโอ (เมสซี) จะโชว์ฟอร์มไม่ออก ในเกมชิงชนะเลิศกับยูไนเตด เหมือนกับเกมที่เราต้องเจอกับเชลซี แต่เมื่อผมได้ยินคำพูดเหล่านี้ ผมถึงกับหัวเราะออกมาเลยทีเดียว อิเนียสตา ผู้ยิงประตูให้ บาร์เซโลนา ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ กล่าว

สำหรับผม ลีโอ คือผู้เล่นที่ดีทีสุดในโลก และสิ่งที่เขาทำกับลูกบอลไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นสิ่งที่มนุษย์จะทำได้ ทั้งๆที่ทีมของเรามีผู้เล่นที่มีเทคนิคยอดระดับสุดยอดหลายคน แต่สิ่งที่ลีโอ แสดงให้เราเห็นระหว่างฝึกซ้อมบางทีมันทำให้พวกเราถึงกับช็อคเลยทีเดียว และหาก แมนฯยูไนเต็ด ไม่สามารถคุมเขาได้ ผมเชื่อว่าพวกเขาต้องพบกับปัญหาใหญ่แน่ๆ อิเนียสตา กล่าวปิดท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์