ม้าลายเฮดีเอโก้มาถึงตูรินแล้ว

แฟนบอล ม้าลาย ยูเวนตุส ได้ดีใจกันยกใหญ่ สื่ออิตาเลียน ลงข่าว ดีเอโก้ จอมทัพบราซิเลียน ของ เบรเมน เดินทางมาถึงแดนมะกะโรนีแล้ว โดยมีกำหนดทั้งการตรวจร่างกาย ไปจนถึงถ่ายภาพ โดย อเลสซิโอ เซคโค่ ผู้อำนวยการกีฬา บอกเองว่า อีกนิดเดียวการซื้อขายก็จะลุล่วง


 


สาวก ม้าลาย ยูเวนตุส ได้เฮสองเด้ง หลังจากทีมรักเปิดฉากปูพรมถล่ม เซียน่า เละ 3-0 คาสนาม อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา วันอาทิตย์ที่ 24 พ.ค. ที่ผ่านมา ล่าสุดหนังสือพิมพ์ คอร์ริเอเร่ เดลฌล่ สปอร์ต บอกว่า ดีเอโก้ เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิเลียน ของ แวร์เดอร์ เบรเมน ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ย่างเท้ามาถึง ตูริน เพื่อจัดการเรื่องย้ายทีมให้ลุล่วงแล้ว
 

ยูเว่ ยุติผลงานห่วย ไม่มีปัญญาชนะใคร 7 นัดรวดลงได้อย่างสวยสดงดงาม ประเดิมการคุมทีมนัดแรกของ ชิโร่ แฟร์ราร่า ทั้งยังเป็นการคืนฟอร์มเก่งของ อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ด้วย เมื่อเหมายิง 2 ลูก บวกกับ เคลาดิโอ มาคิชิโอ อีกลูก ส่งให้พวกเขาแซง เอซี มิลาน ที่แพ้ โรม่า คาบ้าน 2-3 ขึ้นไปอยู่ที่สองของตาราง โดยมี 71 แต้มเท่ากัน ขณะเหลือนัดเดียว
 

ข่าวดีชิ้นที่สองของสาวก เบียงโคเนรี่ คือการมาถึง ตูริน ของ ดีเอโก้ ที่หมดภาระหน้าที่กับทีม นกนางนวล แล้ว โดยเขามีกำหนดเข้ารับการตรวจร่างกาย ตามด้วยถ่ายภาพสำหรับซีซั่นหน้า โดย อเลสซิโอ เซคโค่ ผู้อำนวยการกีฬาของทีม อาสาบอกเอง ไม่นานหลังจบเกมกับ เซียน่า ว่า ถึงการซื้อขายจะยังไม่เป็นทางการ แต่เราก็ใกล้จะได้ตัวเขาแล้ว ทุกอย่างใกล้ลุล่วงแล้ว เราหวังว่าจะจัดการรายละเอียดต่างๆ ได้โดยเร็วที่สุด 




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์