ราฟาขอเคลียร์ไม่เคยคิดขายอลอนโซ่

ราฟาขอเคลียร์ไม่เคยคิดขายอลอนโซ่

ราฟา เบนิเตซ

ราฟา เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล เคลียร์ข่าวลือเรื่องจะขายทิ้ง ชาบี อลอนโซ่ กองกลางมาดเนี้ยบ ระบุ ไม่มีความจำเป็นจะต้องทำแบบนั้น และดาวเตะทีมชาติสเปนจะอยู่เล่นกับ หงส์แดง ต่อไป

 


ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ปฏิเสธข่าวลือที่ระบุว่า ชาบี อลอนโซ่ กองกลางคนเก่งชาวสแปนิช เตรียมที่จะเก็บข้าวของอำลาถิ่น แอนฟิลด์ หลังจบฤดูกาลนี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยยืนยันว่า สโมสรไม่มีความต้องการที่จะขายดาวเตะทีมชาติสเปนเลยแม้แต่น้อย
 
 
เป็นที่เชื่อกันว่าเวลานี้ อลอนโซ่ คือนักเตะเป้าหมายอีกคนของ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ตัวเต็งประธานสโมสรคนใหม่ เรอัล มาดริด ขณะที่ เบนิเตซ ก็กำลังต้องการเงินเข้ามาจุนเจือสโมสรด้วย อย่างไรก็ตามล่าสุด ราฟา ก็คอนเฟิร์มให้สาวก เดอะ ค็อป ได้โล่งใจว่า มิดฟิลด์มาดเนี้ยบวัย 27 ปี จะไม่ย้ายไปไหน โดยยืนกรานว่า มันชัดเจนมากเลย ชาบี ยังเหลือสัญญาอีก 3 ปี และเราเองก็ไม่ต้องการขายเขาออกไปด้วย



พร้อมกันนี้ เบนิเตซ ยังจวกแหลกความวุ่นวายเกี่ยวกับข่าวลือการย้ายทีมที่รายล้อมสโมสรในเวลานี้ ซึ่งรวมทั้งข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายสังกัดด้วยเงินก้อนโตของ คาร์ลอส เตเวซ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยเช่นกัน



เบนิเตซ เสริมว่า เมื่อคุณรู้เป้าหมายของตัวเอง เมื่อนั้นคุณก็จะได้อ่านคำพูดทำนองว่า พวกเขาบอกอะไรไม่ได้เลย ผมไม่เสียเวลากับเรื่องพวกนี้มากนักหรอก เรามีรายชื่อนักเตะสแปนิชถึง 90 คนมาพัวพันกับเรา วันนี้ปรากฎอีก 3 ชื่อที่เราไม่รู้จักด้วยซ้ำ เรามีเงินเหมือนกัน แม้จะไม่มากนัก แต่สำหรับผมในตอนนี้ มันไม่ใช่ประเด็นว่ามากแค่ไหน แต่มันอยู่ที่ว่า พวกเขาดีต่อเรามากแค่ไหนต่างหาก


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์