สดๆร้อนๆ!เผยคำสัมภาษณ์สามกุนซือก่อนหนีตายคืนนี้

สดๆร้อนๆ!เผยคำสัมภาษณ์สามกุนซือก่อนหนีตายคืนนี้

อลัน เชียเรอร์(นิวคาสเซิ่ล) , แกเร็ธ เซาธ์เกต(มิดเดิลสโบรช์) และริคกี้ ซบราเกีย(ซันเดอร์แลนด์) สามกุนซือที่กำลังยืนปากเหว ออกมาเปิดปากให้สัมภาษณ์กับสื่อดังอย่าง เดลี่ เมล์ ในวันนี้ โดยทั้งสามต่างตั้งเป้าเหมือนกันว่า การ รอดตกชั้น ถือเป็นความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิตเลยทีเดียว 

free

เริ่มที่ ฮ็อทชอท ฮีโร่ของเหล่าไทน์ไซด์ ที่ออกมายอมรับว่า การพานิวคาสเซิ่ลอยู่รอดได้ในวันนี้ คือความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาชีพค้าแข้งของเขา

มันจะเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตผมเกี่ยวกับเรื่องฟุตบอลเลย ใหญ่กว่าการได้เป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษ และใหญ่กว่าการได้เหรียญแชมป์ลีกกับแบล็คเบิร์น โรเวอร์สซะอีก

นี่คือสิ่งที่ผมให้ความสำคัญที่สุดแล้วในชีวิต

ผมหวังว่าแผนที่ผมวางไว้ในวันนี้จะประสบผลสำเร็จ

วิลล่าเองก็ไม่ได้มีช่วงเวลาที่ดีเช่นกัน แต่พวกเขามีนักเตะชั้นยอดอยู่ในทีม และมีผู้จัดการทีมฝีมือดี และทีมที่ผมจะส่งลงไปก็คือทีมที่ผมจะหยุดพวกเขาและเอาชนะให้ได้

อย่างไรก็ตาม อนาคตของผมไม่ได้อยู่ที่ผลแพ้ชนะในวันนี้หรอก แต่อยู่ที่ว่าไมค์ แอชลี่ย์(ประธานสโมสร) จะตัดสินใจอย่างไรด้วย

นอกจากนี้ กุนซือวัยหนุ่มยังเชื่อมั่นด้วยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดภายใต้การนำของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะเล่นเต็มที่เพื่อเอาชนะ ฮัลล์ ซิตี้ให้ได้ด้วย

ผมมีความมั่นใจว่าเซอร์ อเล็กซ์จะนำทีมที่ดีที่สุดลงสนามเพื่อเอาชนะ

เขาจะทำยังไงก็ได้ มันเป็นสิทธิ์ของเขา เขาพาทีมคว้าแชมป์ลีกและได้เข้าชิงแชมเปี้ยนส์ลีกได้ นั่นก็สุดยอดแล้ว ดังนั้นเขาจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับสโมสรของเขา ไม่ใช่ทำให้ทีมอื่น และเขาก็สมควรได้รับสิทธิ์นั้นด้วย ถ้าเป็นผม ผมก็คงจะทำแบบเขานั่นแหละ แต่ละฤดูกาลมันมีเกมที่หนักๆทั้งนั้น แต่ผมเชื่อว่าถ้าเราไปที่วิลล่าและเราชนะ เราจะอยู่รอด

สำหรับนิวคาสเซิ่ลนั้น นอกจากจะต้องเอาชนะให้ได้แล้ว พวกเขายังคงต้องลุ้นผลในคู่ของฮัลล์ ซิตี้ และซันเดอร์แลนด์ ที่มีอันดับเหนือพวกเขาขึ้นไปด้วย
 



ด้านมิดเดิลสโบรช์ ทีมอันดับ 19 ภายใต้การนำของแกเร็ธ เซาธ์เกต บอกว่าเขาผิดหวังกับสถานการณ์ของทีมที่กำลังย่ำแย่อยู่ในขณะนี้ อย่างไรก็ตามเขาได้วางแผนทุกอย่างสำหรับฤดูกาลหน้าไว้เรียบร้อยแล้ว 

เราพูดถึงแผนการทำทีมในระยะยาวอยู่เสมอๆและเราก็คิดกันแล้วว่าปีหน้าเราจะทำยังไงต่อไป หลังจากคืนนี้เราจะต้องจับเข่าคุยกัน ซึ่งนอกจากเรื่องผลงานของทีมแล้ว เรื่องของธุรกิจก็จะต้องถูกนำเอามาคิดควบคู่กันไปด้วย

ความกระหายในการเป็นผู้จัดการทีมของผมมันมีอยู่เต็มเปี่ยม ตอนนี้ผมมีประสบการณ์ 3 ปีที่ทำให้ผมเริ่มแกร่งขึ้นแล้ว และมันจะเป็นแรงผลักดันให้ผมตั้งใจทำมันต่อไป

ตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่ย่ำแย่สุดๆสำหรับเรา เราหวังว่าสามปีที่ผ่านมามันจะดีขึ้นแต่มันก็ไม่ใช่ บางทีมันอาจจะต้องใช้เวลาซักหน่อยเพื่อที่จะทำให้มันดีขึ้น

สำหรับเกมคืนนี้ ผู้คนอาจจะคิดว่าเราหล่นชั้นไปแล้ว แต่ถ้าผลการแข่งขันมันเข้าข้างเรามันก็ไม่เสมอไปหรอก เซาธ์เกต ที่ต้องลุ้นผลทั้งนิวคาสเซิ่ล , ฮัลล์ และซันเดอร์แลนด์ถึง 3 ต่อเผย

หลังจากการยันเสมอวิลล่าได้ในอาทิตย์ที่แล้ว นักเตะทุกคนก็คิดว่ามันจบแล้ว แต่มันไม่ใช่ นี่คือโอกาส โอกาสที่เราจะซัดไกลและทำประตูสุดวิเศษ

แต่ก็ต้องยอมรับว่าในช่วง 3 เกมที่ผ่านมาเราเสียโอกาสไปเยอะมากทั้งๆที่เราสามารถทำมันได้ เรายังไม่ดีพอและไม่สามารถทำหน้าที่ในส่วนของเราได้ แต่คืนนี้เรามีโอกาสเป็นครั้งสุดท้าย เราต้องทำให้ดีที่สุดและดูว่าอะไรจะเกิดขึ้นสำหรับเรา

ถ้าสมมติคุณต้องตกชั้น คุณก็สมควรต้องตก มันไม่เกี่ยวหรอกว่าใครจะพูดยังไง ถ้าคุณอยู่ในตำแหน่งนั้นหลังจากจบ 38 เกมไปแล้ว คุณก็ไม่มีสิทธิ์มานั่งอุทธรณ์เพราะคุณมีโอกาสมากมายที่จะทำแต้มให้พ้นมัน ตอนนี้เราอยู่ในที่ๆเราสมควรอยู่และคืนนี้เราก็จะได้รู้กันว่าใครสมควรอยู่และสมควรไป




สุดท้าย เป็นริคกี้ ซบราเกีย กุนซือซันเดอร์แลนด์ผู้มีภาษีดีที่สุด ออกมาเชื่อมั่นว่าทีมของเขาจะยังคงอยู่รอดปลอดภัยต่อไปในซีซั่นหน้า และทุกอย่างอยู่ในกำมือพวกเขาแล้ว 

มันขึ้นอยู่กับเรา

พวกเรามีโอกาสแบเบอร์แล้ว ผมหวังว่าเราจะเอาชนะเชลซีได้ บางทีพวกเราก็ต่างมีความหวังและสวดมนต์อ้อนวอน คุณหวังว่าคุณจะมีวันที่ดีและเล่นดีที่สุดเท่าที่คุณเคยเล่นมา ซึ่งนั่นคือสิ่งที่เราต้องการในวันนี้

มันคงจะดีมากถ้าเรายังอยู่รอดในพรีเมียร์ลีก มันเป็นเกมที่ใหญ่ที่สุดของผมแน่นอน เพราะผมไม่ต้องการที่จะเป็นผู้จัดการทีมที่ทำซันเดอร์แลนด์ร่วงหล่นชั้นลงไป ผมทำได้เพียงแค่ทำหน้าที่ของผมให้ดีที่สุดและเตรียมพร้อมทุกอย่างให้กับผู้เล่นของผมในคืนนี้เท่านั้น

ในส่วนของอัตราต่อรองของบ่อนรับพนัน เชื่อมั่นว่า เดอะ โบโร่ คงไม่รอดแน่ๆ โดยให้อัตราไว้สูงถึง 100/1(แทง 1 ได้ 100 ไม่รวมทุน) ในขณะที่ สาลิกาดง อยู่ที่ 7/4(แทง 4 ได้ 7 ไม่รวมทุน) ซึ่งก็ถือว่ามีโอกาสมากกว่า




ขอบคุณข่าวจากlentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์