จูนินโญ่รับถึงเวลาแล้วอำลาลียง!!!

จูนินโญ่รับถึงเวลาแล้วอำลาลียง

จูนินโญ่ แปร์นัมบูกาโน่ กัปตันทีม โอลิมปิก ลียง ยอมรับถึงเวลาเหมาะสมที่สุดแล้วกับการอำลาทัพ โอแอล ที่อยู่รวมหัวจมท้ายมายาวนาน 8 ปี และประสบความสำเร็จมากมาย แต่ยังไม่ชัวร์เสียทีเดียว ชี้อาจตัดสินใจอยู่ต่อจนครบสัญญาในซีซั่นหน้าก็ได้



จูนินโญ่ แปร์นัมบูกาโน่ มิดฟิลด์กัปตันทีม โอลิมปิก ลียง แชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส 7 ปีซ้อน ยอมรับว่าตนรู้สึกถึงเวลาที่เหมาะสมแล้วกับการเปิดหมวกลาถิ่น สต๊าด เดอ แชร์กล็องด์ หลังประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามมาตลอดช่วงเวลาค้าแข้ง 8 ฤดูกาล แต่ก็ยังคงไม่ปฏิเสธโอกาสเป็นไปได้ในการอยู่โยงจนครบสัญญาฉบับปัจจุบัน ที่จะหมดอายุลงในช่วงสิ้นสุดซีซั่นหน้า


 


อดีตกองกลางทีมชาติบราซิล กล่าวผ่านสำนักข่าว เอเอฟพี ว่า ผมเองก็ยังไม่รู้เหมือนกันว่าผมอาจจะปิดฉากฤดูกาลสุดท้ายในปีหน้า หรือว่าผมจะได้ลงเล่นเกมสุดท้ายกับ ก็อง กันแน่ แนวโน้มที่เป็นไปได้ก็คือมันถึงเวลาสำหรับผมแล้วที่จะย้ายจากไป เพราะว่าเรายังมีทีมที่อยู่ร่วมกันมานานแล้ว และก็ยังมีนักเตะคนอื่นๆ ที่พร้อมจะรับบทบาทของผมได้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิมในซีซั่นหน้า


 


ทั้งนี้ หาก จูนินโญ่ ตัดสินใจอำลา ลียง ขึ้นมาจริงๆ ก็จะทำให้เกมเปิดบ้านพบ ก็อง วันเสาร์ที่ 23 พ.ค.นี้ กลายเป็นแมตช์สุดท้ายของเจ้าตัวในสีเสื้อ โอแอล เนื่องจากดาวเตะวัย 35 ปี จะต้องชดใช้โทษแบนในเกมนัดรูดม่านฤดูกาล 2008-09 ที่จะไปเยือน ตูลูส วันเสาร์ที่ 30 พ.ค.นี้



Credit:: Siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์