ก่อนตลาดเปิด...ถึงเงินจะฝืด ก็ต้องช็อป!

ก่อนตลาดเปิด...ถึงเงินจะฝืด ก็ต้องช็อป!

ข่าวการซื้อขายนักเตะในช่วงนี้เป็นกระแสที่ร้อนแรงไม่พ้นแต่ละวัน ถึงภาวะเศรษฐกิจจะย่ำแย่ แต่ทว่าตลาดซื้อขายนักเตะหน้าร้อนนี้ ก็คาดว่าจะมีการย้ายตัวของดาวดังกันอุตลุต ด้วยจำนวนวงเงินที่ทุกคนคาดไม่ถึงเลยทีเดียว

ตลาดค้าแข้งหน้าร้อน หรือซัมเมอร์แมร์คาโต้ กำลังจะเปิดตัวขึ้นอีกครั้งในทันทีที่ฤดูกาลปัจจุบันปิดฉากลง ซึ่งก็คือหลังวันที่ 31 พฤษภาคม 2009 ส่วนซุปเปอร์สตาร์ที่เป็นข่าวในการย้ายทีม ก็คงหนีไม่พ้น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ , กาก้า , ฟร้อง ริเบรี่ ,สลาตัน อิบราฮิมโมวิช,ดาวิด บีย่า,และ ซามูเอล เอโต้
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับของแมนยู มีข่าวตกเป็นเป้าหมายของยอดทีมจากสเปน ก็คือ เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวมหาศาลเป็นประวัติศาสตร์ เรอัลมาริดให้ความสนใจในตัวของปีกจอมสับรายนี้มาตั้งแต่ตลาดซื้อขายนักตะช่วงที่ผ่านมาแล้ว แต่นักเตะรายนี้ก็ไม่ได้มีวี่แววว่าจ้ายมายังถิ่น ซานติอาโก่ เบอร์นาบิว แต่อย่างใด
แต่ข่าวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็ได้เป็นกระแสมาตลอดเกี่ยวกับการย้ายทีม มาสวมชุดชาวของเรอัลมาดริด ฟลอเรนติโน่ เปเรซ อดีตประธานช่วงปี 2000-2006 ก็เป็นเต็งหนึ่งในตำแหน่งนี้ตั้งแต่ที่ยังไม่ทันจะประกาศตัวลงเลือกตั้งอย่างเป็นทางการ ความที่เคยใช้นโยบาย “ดาวดังปีละคน” สร้างเรอัลในยุคของทีมรวมดารา ถ้าฟลอเรนติโน่ เปเรซ ชนะเลิศการเลือกตั้ง เป้าหมายหลักของเขา คือ การดึงตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มายังถิ่นเรอัล มาดริดให้ได้ แต่เขาก็ยังไม่หยุดแค่นั้น เขาต้องการทั้งกาก้า และ ดาวิด บีย่า มาอยู่ในทีมอีกด้วย
แต่ว่าข่าวทั้งหมดนี้จะเกิดขึ้นหรือไม่ นักเตะซุปเปอร์สตาร์ทั้งหลายเหล่านี้จะยังคงอยู่หรือย้ายทีม ตลาดค้าแข้งหน้าร้อน หรือซัมเมอร์แมร์คาโต้ หลังวันที่ 31 พฤษภาคม 2009 จะเป็นคำตอบให้เราได้รู้กัน
ติดตามอ่านเรื่องราวของ การซื้อขายนักเตะซุปเปอร์สตาร์ ต่อได้ใน นิตยสารสตาร์ซอคเก้อร์ รายสัปดาห์ ได้ทุกแผงหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ



Credit:: Siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์