น้ามัลชูกาก้าสวมปลอกแขนกัปตันคนใหม่

น้ามัลชูกาก้าสวมปลอกแขนกัปตันคนใหม่

เปาโล มัลดินี่ ตำนานแข้ง มิลาน แนะ กาก้า คือคนที่เหมาะสมจะมาสวมปลอกแขนกัปตันทีมคนใหม่ หลังตนแขวนเกือกไปแล้วหลังจบซีซั่นนี้ ชี้ดาวเตะแซมบ้ามีคุณสมบัติครบถ้วนอย่างที่ต้องการ



เปาโล มัลดินี่ ตำนานกองหลัง เอซี มิลาน แสดงความเชื่อมั่นว่า กาก้า เพลย์เมกเกอร์รูปงามทีมชาติบราซิล มีคุณสมบัติเพียบพร้อมสำหรับการสวมปลอกแขนกัปตันทีม รอสโซเนรี่ คนต่อไป หลังตนเองเตรียมประกาศแขวนเกือกอำลาสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้ และกำลังจะลงเล่นนัดสุดท้ายในสนาม ซาน ซิโร่ ในเกมลีกกับ โรม่า วันอาทิตย์ที่ 24 พ.ค.นี้


 


ดาวเตะวัย 40 กะรัต กล่าวว่า มีช่วงเวลาหนึ่งในชีวิตที่ใครสักคนจำเป็นต้องมีความรับผิดชอบมากขึ้น และมันก็ดูเหมือนว่า ริคาร์โด้ (กาก้า) จะยังคงอยู่ค้าแข้งที่นี่ไปอีกนาน มันเหมาะสมที่เขาปรารถนาอยากจะเป็นกัปตันทีม และเขาก็มีบุคลิกเฉพาะตัวที่จะรับหน้าที่นั้นได้อีกด้วย


 


ส่วนเรื่องที่ตนกำลังจะแขวนเกือกนั้น น้ามัล ชี้ว่า ณ เวลานี้ ผมคือคนที่ต้องเผชิญกับช่วงเวลาที่เร้าอารมณ์อย่างยิ่ง ผมมองว่าในช่วงนี้คืองานเลี้ยงฉลองอันยิ่งใหญ่ในช่วง 25 ปีหลังสุด ผมจะมีครอบครัวและพรรคพวกเพื่อนฝูงคอยอยู่เคียงข้าง ผมหวังว่าจะมีความเข้มแข็งเพื่อเล่นให้ดีและคว้าชัยชนะ จากนั้นค่อยฉลองกับทุกคนที่หวังดีต่อตัวผม


 


ทั้งนี้ เปาโล มัลดินี่ ลงสนามรับใช้ เอซี มิลาน ไปทั้งสิ้น 900 นัด รวมทุกรายการ โดยเจ้าตัวได้ประเดิมทำศึกในเวที เซเรีย อา หนแรกเมื่อปี 1985 ในนัดพบ อูดิเนเซ่



Credit: Siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์