พ่อชี้กูร์กกุฟฟ์ยังมีลุ้นเซ็นบอร์กโดซ์ถาวร

พ่อชี้กูร์กกุฟฟ์ยังมีลุ้นเซ็นบอร์กโดซ์ถาวร

บอร์กโดซ์ ยังพอมีหวังอยู่รำไรกับการเซ็นสัญญา โยอันน์ กูร์กกุฟฟ์ จอมทัพทีมชาติฝรั่งเศส มาร่วมทัพถาวร เมื่อ คริสติยอง กูร์กกุฟฟ์ นายใหญ่ ลอริย็องต์ ผู้เป็นบิดาบังเกิดเกล้า ชี้ชัด เลส์ ชิรงแด็งส์ ยังมีโอกาสที่ดี เหตุแสดงความมุ่งมั่นที่จะเจรจาข้อตกลงที่ดีที่สุดสำหรับทุกฝ่าย



คริสติยอง กูร์กกุฟฟ์ เทรนเนอร์ ลอริย็องต์ สโมสรแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส เชื่อว่า โยอันน์ กูร์กกุฟฟ์ ลูกชายบังเกิดเกล้าของตนเอง ยังคงมีโอกาสเป็นไปได้ในการย้ายจาก เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ในเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมทัพ บอร์กโดซ์ เป็นการถาวรในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเพลย์เมกเกอร์วัย 22 ปี ทำผลงานได้โดดเด่นระหว่างอยู่ในสัญญายืมตัวกับ เลส์ ชิรงแด็งส์ ในซีซั่นนี้


อนาคตของจอมทัพทีมชาติฝรั่งเศส ยังคงอยู่ในสถานการณ์ไม่แน่นอน ภายหลัง โลร็องต์ บล็องก์ นายใหญ่ บอร์กโดซ์ ให้ความเห็นว่าเจ้าตัวน่าจะเลือกกลับไปพิสูจน์คุณค่าฝีเท้ากับต้นสังกัดที่แท้จริงอย่าง ปีศาจแดง-ดำ มากกว่า กระนั้นก็ตาม กูร์กกุฟฟ์ ผู้พ่อ กลับมีมุมมองแตกต่างกันไปอีกแบบ


กุนซือ ลอริย็องต์ กล่าวผ่าน เลกิ๊ป หนังสือพิมพ์กีฬาเล่มดังในแดนน้ำหอมว่า ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับการเจรจาที่เกิดขึ้นโดย บอร์กโดซ์ ได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่จะบรรลุข้อตกลง เราจึงต้องหาทางจัดการข้อตกลงที่เป็นผลดีสำหรับทุกฝ่าย



Credit: Siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์