สื่อยันเรือใบจ้องดึงคาริวเสริมแกร่ง

สื่อยันเรือใบจ้องดึงคาริวเสริมแกร่ง

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เบนเข็มหันมาให้ความสนใจในตัว ยอห์น คาริว ดาวยิง แอสตัน วิลล่า แทน โรเก้ ซานตา ครูซ หัวหอก แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส แล้ว คาดโอกาสได้ตัวร่วมทีมมีสูง หากยื่นข้อเสนอที่เหมาะสมให้กับ สิงห์ผงาด ได้พิจารณา



สกายสปอร์ตส์ สำนักข่าวชื่อดังของอังกฤษ ยืนยัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมพ่อบุญทุ่มแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ให้ความสนใจอยากจะดึงตัว ยอห์น คาริว กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ของ แอสตัน วิลล่า มาร่วมทีม พร้อมอ้าง มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือชาวเวลส์ ได้ใส่ชื่อหัวหอกเป็นเป้าหมายอันดับ 1 ที่ต้องการเสริมทัพ หลังเลิกให้ความสนใจในตัว โรเก้ ซานตา ครูซ ดาวยิงทีมชาติปารากวัยของ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


 


แมนฯ ซิตี้ มีปัญหาเรื่องยิงประตูในฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมนอกบ้าน และ ฮิวจ์ส ก็มองว่า คาริว เป็นนักเตะที่สามารถแก้ปัญหาในแนวรุกอันฝืดเคืองของพวกเขาได้อย่างแน่นอน โดยอดีตกุนซือ แบล็คเบิร์น ชื่นชอบในฝีเท้าของสตาร์ดัง วิลล่า เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว และหากได้ตัวมาร่วมทีมจริงๆ ก็น่าจะทำให้แนวรุกของ เรือใบสีฟ้า ลงตัวอย่างสุดๆ


 


ทั้งนี้อนาคตค้าแข้งของ คาริว ซึ่งยิงในลีกฤดูกาลนี้ได้ 11 ประตู ไม่แน่นอน นับตั้งแต่ เอมิล เฮสกี้ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ย้ายมาร่วมทีม เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา และหาก แมนฯ ซิตี้ ยื่นข้อเสนอที่สมน้ำสมเนื้อให้กับ วิลล่า ได้พิจารณา มีโอกาสสูงเลยทีเดียวที่อดีตดาวเตะ โอลิมปิก ลียง และ บาเลนเซีย จะได้ย้ายออกจากถิ่น วิลล่า พาร์ค


Credit: Siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์