โด้ยันชิงชปล.ไม่ใช่เวทีดวลเมสซี่

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีก บัลลง ดอร์ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้เกมชิงดำ แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บาร์ซ่า พุธหน้า ไม่ใช่เวทีดวลกันเป็นการส่วนตัวระหว่างตนกับ ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์เลือดฟ้า-ขาว รับการป้องกันถ้วยบิ๊กเอียร์ เอาไว้อีกสมัย ไม่ใช่งานง่าย เหตุ เจ้าบุญทุ่ม เป็นคู่ต่อกรที่แกร่งไม่น้อยทีเดียว



คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก เมืองผู้ดี 11 สมัย ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ กับ บาร์เซโลน่า ที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี วันพุธที่ 27 พฤษภาคม ไม่ใช่เวทีสำหรับการดวลกันเป็นการส่วนตัวระหว่างตน กับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงพรสวรรค์ของ เจ้าบุญทุ่ม


 


ที่ผ่านมา โรนัลโด้ และ เมสซี่ มักจะถูกนำมาเปรียบเทียบกันอยู่บ่อยครั้ง โดยเฉพาะหลังจากที่ดาวเตะ ปีศาจแดง เฉือนหัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา คว้า 2 รางวัลสำคัญอย่าง บัลลง ดอร์ และนักเตะยอดเยี่ยมของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) มาครองได้เมื่อปีก่อน


 


อย่างไรก็ตาม สำหรับเกมชิงเจ้ายุโรปที่นครอมตะ อดีตดาวเตะ สปอร์ติ้ง ลิสบอน มองว่า ทุกคนไม่ควรให้ความสำคัญกับการดวลฝีเท้ากันระหว่างตัวเขา กับ เมสซี่ มากจนเกินไปนัก โดยระบุว่า มันเป็นการต่อสู้กันระหว่างทีม ถ้าไม่มีทีมของผม ผมก็คงไม่ชนะ และ เมสซี่ ก็จะไม่มีทางชนะเช่นกัน ถ้าไม่มีทีมของเขา


 


มันชัดเจนอยู่แล่วว่า เราคือ 2 ทีมที่ดีที่สุดของยุโรป ไม่ใช่เพียงเพราะเราได้อยู่ในนัดชิงฯ เท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะฟุตบอลที่เราเล่นกันมาตลอดซีซั่น และถ้วยรางวัลที่เราคว้ามาได้ด้วย มันจะเป็นแมตช์ที่แฟนบอลทุกคนฝันถึงแน่นอน ดาวเตะทีมชาติโรตุเกส กล่าว


 


นอกจากนี้ หนูโด้ ยังยอมรับด้วยว่า คงไม่ใช่เรื่องง่ายที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะป้องกันแชมป์เอาไว้ได้อีกหนึ่งสมัย เนื่องจาก บาร์ซ่า เป็นทีมที่แข็งแกร่ง และเต็มไปด้วยดาวเตะฝีเท้าดี มันคงจะยากมากๆ ที่จะคว้าแชมป์อีกสมัย เพราะ บาร์เซโลน่า มีทีมที่ดี มีนักเตะ และโค้ชชั้นยอด ทั้ง 2 ทีมเป็นทีมที่ดีมากๆ ทั้ง 2 ทีมต่างก็เล่นได้ดีมาก และต่างก็มีทีมในฝัน 


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์