คันนาลั่นพายูเว่ซิวสคูเด็ตโต้ซีซั่นหน้า

คันนาลั่นพายูเว่ซิวสคูเด็ตโต้ซีซั่นหน้า

ฟาบิโอ คันนาวาโร่ ปราการหลัง เรอัล มาดริด ลั่นจะขอกลับไปช่วย ยูเวนตุส คว้าสคูเด็ตโต้ มาเชยชมอีกครั้งในซีซั่นหน้า ย้ำการกลับไปสวมเสื้อ เบียงโคเนรี่ ครั้งนี้ ไม่เกี่ยวกับเรื่องเงินๆ ทองๆ อย่างแน่นอน


ฟาบิโอ คันนาวาโร่ เซนเตอร์แบ็กจอมเก๋าของ เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ตั้งเป้าพา ยูเวนตุส ว่าที่ต้นสังกัดใหม่ คว้าสคูเด็ตโต้มาครอบครองในฤดูกาลหน้า หลังจากที่ฤดูกาลนี้ปล่อยให้ อินเตอร์ มิลาน ทีมคู่ปรับตัวฉกาจ งาบแชมป์ไปนอนกอดแบบสบายๆ   

เวลานี้ ม้าลาย กำลังรั้งอันดับที่ 3 ของตาราง มีคะแนนน้อยกว่า อินเตอร์ ถึง 13 แต้ม ทั้งที่ในช่วงต้นปี พวกเขาคือคู่แข่งที่น่ากลัวที่สุดสำหรับพลพรรค งูใหญ่ อยู่เลย โดย คันนาวาโร่ เปิดใจว่า แน่นอนอยู่แล้ว ผมหวังที่จะพา ยูเว่ ลุ้นแชมป์ ไม่งั้นผมจะกลับไปทำไมล่ะ? สโมสรอย่าง ยูเวนตุส ต้องคาดหวังถึงการคว้าแชมป์เสมอ
 

นอกจากนี้ ปราการเหล็กทีมชาติอิตาลีวัย 35 ปี ยังยืนยันชัดเจนว่า การกลับไปสวมยูนิฟอร์ม เบียงโคเนรี่ แบบไม่มีค่าตัว ด้วยสัญญา 1 ปีครั้งนี้ ไม่ใช่เพราะเรื่องเงินอย่างแน่นอน หลังจากที่เคยโดนแฟนบอล ยูเว่ ตราหน้าว่า เป็นพวกหน้าเงิน เมื่อครั้งที่ทิ้งทีมไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ในปี 2006

พวกเขาด่าผมว่า เป็นพวกเห็นแก่เงิน พวกเขาบอกว่า ผมย้ายออกไปด้วยเหตุผลทางการเงินล้วนๆ แต่ตอนนี้ผมไม่ได้กลับไปยัง ยูเวนตุส เพราะเรื่องเงินอย่างแน่นอน กัปตันทีมชาติอิตาลี ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2006 กล่าวใน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์