เมสซี เป็นงง แมนฯยู กล้าปล่อย เตฟ ซัมเมอร์นี้

ลีโอเนล เมสซี ดาวยิงของ บาร์เซโลนา รู้สึกเป็นงงที่ แมนฯยู อาจตัดสินใจปล่อย คาร์ลอส เตเบซ เพื่อนร่วมทีมชาติอาร์เจนตินาของเขา ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่เจ้าตัว ก็ออกมาย้ำชัด ยังต้องการอยู่กับ บาร์ซา ต่อไป หลังตกเป็นข่าวเตรียมคุยกับ ฟลอเรนติโน เปเรซ ผู้สมัครชิงเก้าอี้ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ทีมคู่ปรับศึกลาลีกา

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวานนี้ (19 พ.ค.)

ลีโอเนล เมสซี กองหน้าตัวเก่งของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ออกอาการมึนงงเล็กน้อย หลังจากทราบข่าวว่า "ปิศาจแดง"​ แมนเชสเตอร์​ ยูไนเต็ด อาจตัดสินใจปล่อยตัว คาร์ลอส เตเบซ เพื่อนร่วมทีมชาติอาร์เจนตินาของเขา ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่่ต่างฝ่ายต่างตกลงค่าตัวกันไม่ได้

เตเบซ มีปัญหาเกี่ยวกับโอกาสในการลงเล่นเป็นตัวจริง จนต้องออกมาระบายความอัดอั้นตันใจอยู่หลายครั้ง รวมถึงไม่สามารถจัดการปัญหาเกี่ยวกับสัญญาฉบับถาวรกับ แมนฯยู ได้ ทั้งๆทีี่ สัญญายืมตัวจาก "ขุนค้อน" เวสต์แฮม เป็นเวลา 2 ปี จวนเจียนจะหมดลงในช่วงปิดซีซั่นนี้ ซึ่งทำให้หลายฝ่ายคาดการณ์ได้ว่า ดาวเตะวัย 24 ปี คงถึงคราวต้องเก็บกระเป๋าออกจากทีมค่อนข้างแน่

เมสซี ซึ่งเตรียมนำทีมต้นสังกัด ฟาดแข้งกับ แชมป์พรีเมียร์ลีก ทีมล่าสุด ในนัดชิงชนะเลิศ ถ้วยยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ในวันพุธที่ 27 พ.ค.นี้ รู้สึกสงสัยว่า
เหตุใด เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือของยอดทีมเมืองผู้ดี ถึงกล้าตัดสินใจปล่อยตัว เตเบซ ออกจากถิ่น โอลด์  แทร็ฟฟอร์ด ช่วงปิดฤดูกาลนี้ และเชื่อว่า นั้นอาจเป็นการตัดสินที่ผิดพลาดมหันต์ก็เป็นได้

"ผมไม่รู้ว่า ทำไม แมนเชสเตอร์  ยูไนเต็ด ที่กำลังเตรียมปล่อยตัวเพื่อนร่วมชาติของผม ออกจากทีม ขณะที่เขาเองก็มีความสามารถเพียงพอที่จะเล่นเป็นตัวจริงให้กับทุกๆ ทีมในโลก" หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ ซึ่งพาต้นสังกัดคว้าแชมป์ลีก และ โกปา เดล เรย์​ มาครองได้อย่างสุดยอดในฤดูกาลนี้ กล่าวอย่างสงสัย

พร้อมกันนี้ เมสซี ยังได้ย้ำชัดที่จะปักหลักค้าแข้งอยู่ในถิ่น คัมป์นู หลังจาก ตกเป็นข่าวว่า เขาอาจยอมเจรจากับ ฟลอเรนติโน เปเรซ ผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานสโมสร "ราชันชุดขาว"​ เรอัล มาดริด เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายสังกัด โดยระบุว่า " ผมยังคงต้องการอยู่กับ บาร์ซา ต่อไป"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์