ไม่มีอะไรคู่ควร...เมสซี่ชี้ บาซ่ารุกเร้าใจกว่าผีบานตะเกียง

 กลัวคนว่า พิกุลจะร่วง... เมสซี่เย้ย เกมรุกบาซ่า แน่นอนกว่า ทำเหมือนรุกอย่าง ยูไนเต็ด

src=http://sport.teenee.com/sport/img5/83638.jpg


ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกตัวเก่งของ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมทุ่มเทเต็มสูบเพื่อเอาชนะ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในรอบชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก สัปดาห์หน้า เชื่อสไตล์การเล่นที่สวยงามของพวกเขาจะเป็นกุญแจสำคัญสู่ชัยชนะ



ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าการเล่นฟุตบอลที่เน้นการบุกของพวกเขาจะเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้เอาชนะ  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่สนามโอลิมปิก สเตเดี้ยม ในกรุงโรม ประเทศอิตาลี วันพุธที่ 27 พฤษภาคมนี้
 

เมสซี่ เพิ่งช่วย เจ้าบุญทุ่ม ผงาดครองแชมป์ลา ลีกา และโกปา เดล เรย์ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมงัดฟอร์มสุดยอดเพื่อสร้างประวัติศาสตร์คว้าทริปเบิ้ลแชมป์ให้ได้ เราจะทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างเพื่อคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่รวมทั้งมีนักเตะที่ยอดเยี่ยม แต่ผมคิดว่าเรามีสไตล์การเล่นที่ดีกว่าพอสมควร
 

เราจำเป็นต้องฉกฉวยโอกาสจากช่วงเวลานี้ เพราะเราไม่รู้ว่ามันจะเกิดขึ้นอีกครั้งหรือเปล่า  เรามีโอกาสที่จะอยู่ในหน้าประวัติศาสตร์ของสโมสรที่ยิ่งใหญ่อย่าง บาร์เซโลน่า เรากำลังจะทำสิ่งนั้นได้
 

บาร์ซ่า คว้าแชมเปี้ยนส์ ลีก ครั้งล่าสุดเมื่อปี 2006 โดยตอนนั้น เมสซี่ ที่เพิ่งก้าวขึ้นมาอยู่ในทีมชุดใหญ่ไม่ได้ลงเล่นในนัดชิง เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ โดยเจ้าตัวเผยว่า ทีมคว้าแชมป์ลีก และแชมเปี้ยนส์ ลีก มันเหมือนกับฤดูกาล 2006 เราเล่นฟุตบอลที่สวยงาม และการได้เห็นแบบนั้นมันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมาก ถ้าเราคว้าแชมป์ เราคงจะพูดแบบนั้นได้ดียิ่งขึ้น
 

ผมไม่ค่อยสนุกกับชัยชนะในแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ครั้งก่อน เพราะผมมีปัญหาอาการบาดเจ็บในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ช่วงเวลานี้ผมทำผลงานได้เข้าที่เข้าทางมาตลอด และชัยชนะในเกมนัดชิงชนะเลิศ จะทำให้ทุกอย่างสมบูรณ์แบบ ดาวเตะวัย 21 ปี กล่าวทิ้งท้าย

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก สยามสปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์