วันละฮา..ภาษาลูกหนัง...10 อันดับแสนดี ที่กี้ย์ไม่เคยลืม

เมื่อเดอะส้นทำตัวมีปัญหา หลังจัดอันดับ 10 สุดยอดการตัดสินใจในชีวิตของมาดามเลือดสก็อตผู้นี้

 

10. รับงานคุม อีแอบ ยูไนเต็ด เพราะไร้แรงกดดัน 
           อีแอบ ยูไนเต็ด สมัยก่อนมาดามกี้ย์ จะตีซี้เอฟเอ เข้ามานั่ง กุมกล่องดวงใจคนในย่านละแวกนี้ เป็นได้แค่ทีมบอลท้องถิ่นทีมนึง ที่ถูกยกย่องว่าเป็นทีมแรกในอังกิดที่คว้าแชมป์ ยูโรเปียนคัพได้ ..แต่เกรดบอล น่าจะพอๆ กับ อุรุกวัย ที่คว้าแชมป์โลก ตอนที่คนยังไม่สนใจ ทีมเก่ง ยังไม่ชายตามอง...กี้ย์มองว่า ตนเองมาคุม อีแอบ ยูไนไนเต็ดไม่ต้องอาศัยต้นทุนอะไรมาก ทีมมันดาด..ดี กรูก็กรี๊ด แย่กรูก็เปิดตรูดลา...แต่ผลการตัดสินใจดีเกินคาด เมื่อกี้ย์ ใช้หูรูด แลกความสัมพันธ์กับคนในวงการไปเรื่อยๆไม่นาน คนของกี้ย์ก็เต็มสมาคม..นำมาซึ่งความยิ่งใหญ่ของมาดามในปัจจุบัน
 

9. แย่งคริสติอาโน่ โรนัลโด้ จากทีมอื่นที่ค้นพบมาก่อนโดยอาศัยความเจนสังเวียน และชั้นเชิงการชกใต้เข็มขัด คว้าเขาไปครอง
           มาดามกี้ย์ฉกโด้จิ๋วมาจากสปอร์ตติ้ง ลิสบอนที่เป็นแข้งพรสวรรค์ในวันกระเตาะเพียงแค่ 18 ปีเท่านั้น แรกๆก็เป็นที่ โจษจัน และด่าทอจากแฟนบอลอีแอบ ยูไนเต็ดทุกครา ที่จะเริ่มสับ...ต่อมากี้ย์พบเคล็ดลับ ว่า เล่นให้เป็นประโยชน์กับทีมทำไง โดย ให้ นำกระเช้า ไปฝากเอฟเอ เช้าเย็น เห็นผลในพริบตา..ราคาพุ่งสูงปรี๊ด ตาม สถิติ การพุ่ง เป็นเงาตามตัว..ต้องบอกว่า เป็นมุกเดียว ที่อีแอบ ยูไนเต็ดใช้หากินอยู่ตอนนี้...น่าจะมอบสิทธิบัตร การพุ่งให้เจ้าตัว ใครคิดจะพุ่ง ต้องให้มาถามซื้อ ลิขสิทธิ์จากหมอนี่ก่อน...
 

8. รั้งตัวโรนัลโด้สุดชีวิต 
            ก็ทำไงได้เสียเงินไปกับกองหน้าจับกัง ที่วันๆมันไม่ทำ อะไร นอกจาก ใช้กำลัง น่าสงสัยเหลือเกินว่า หากสมองมันได้รับความชื้นมากๆก็คงเป็นโรงเรือนเพาะเห็ดดีๆนี่เอง เพราะเต็มไปด้วยขี้เลื่อยนานาพันธุ์...ไอ้จะหวัง พึ่ง ดาวรุ่ง ช่างปั้น แบบสมัยก่อน มาดามกี้ย์ก็กลัว ฟันปลอมชุดที่สองจะหมดอายุ กว่าจะไล่ล่าแชมป์ได้เทียบเท่าลิเวอร์พูล ทางที่ดี คือ รักษาทางรอดเดียวของตน โดยการยอมกลืนน้ำลายที่บ้วนลงกองขี้หมา มากลืนกิน ด้วยการยอมเสียเกียรติภูมิเกย์ชั้นเซียน วิงวอนให้โด้อยู่ต่อ..

 

7. ถีบส่งเบ็คส์ยุคเมียเป็นใหญ่
           ความสัมพันธ์ของเดวิด เบ็คแฮมและเฟอร์กี้เริ่มห่างไกลภายหลังชีวิตสมรสของแข้งทีมชาติอังกฤษกับวิคตอเรีย หากจะมองอย่างผู้มีฌาน ต้องยอมรับว่า นอกเหนือจากความขยัน และฟรีคิก มีเพียงอย่างเดียวที่ทำให้หมอนี่ เป็นที่รู้จักของแฟนบอล ก็คือหน้าตา และหน้าตานี่เอง ที่เป็นตัวการันตี ตำแหน่งด้านขวาในถิ่นทิฟฟานี่ แต่เมื่อกี้ย์มิใช่เจ้าของหัวใจเบ็คส์เยี่ยงเดิมแล้ว ก็เชิญไปได้เลย...ก่อนจะไป ขอฝากรอยเท้าบนหางคิ้วไว้เป็นอนุสรณ์สักจึ๊ก..

 

6. เชื่อมั่นในตัวรุด ฟาน นิสเตลรอย 
            จะไม่เชื่อมั่นได้อย่างไร เชื่อมั่นมากๆเลยละ ไม่งั้นจะเลือก การเข้าทำทางลัด แบบโรนัลโด้ ได้ไง...เลือกโด้ไว้พุ่งกันโต้งๆ ดีกว่า เลือกไอ่ม้า ไว้ รอเข้าฮอส ที่ ต้อง มีการเซ็ธเกมให้วุ่นวาย...พุ่งอย่างเดียว คือคำตอบ...เช็ญเอ็งเสนอหน้ายาวๆไปเชื่อมั่นที่ชุดขาวต่อละกัน...
 

5. ยกเลิกแผนเกษียณ 
           เหตุผลเดียว ที่ทำให้มาดามกี้ย์ เป็นคนแก่ ไม่รู้จักพอ หาใช่ความทะเยอทะยานแต่อย่างใด ...แต่มีเหตุผลหลายประการเหมือนกันที่เขายังไม่ยอมรามือจากธุรกิจมีกลิ่นนี้..คือ แผนการ เปิดกิจการบาร์เกย์ที่เกาะกง เกิดการขาดสภาพคล่องอย่างหนัก เนื่องจากวิกฤติเศรษฐกิจ  ทำให้มาดามจำใจ อยู่กุมอำนาจ ให้กุนซือชั้นหลาน จิกหัวด่า ผ่านสือ ชนิดกล้ำกลืนฝืนใจทน..
 

4. ส่งสองซูเปอร์ฟลุค ลงไปมั่วในเกม นัดชิงอันทรงเกียรติ 
           เปรียบเป็นมวย ก็ชนิด โดนไล่ยำจนจะไปมิไปแหล่ ชนิด คนดูสงสาร ออกหมัดวืดวาด ว่ายน้ำ..แต่หมัดเจ้ากรรมเข้าเป้า ชนิดเจ้าตัวงงเป็นไก่ตาแตก...นี่เป็นนัดชิง ที่ผลอุบาทว์ที่สุดนับตั้งแต่มีการจัดแข่งมา...



3.จัดการอัดทวาร เด็กเยาวชน จนเรียบวุด..จึงไม่น่าแปลกใจ ที่เด็กๆเหล่านั้น แม้ ออกไปค้าแข้งณ สโมสรใดๆก็ตาม เมื่อ มาดาม ไหว้วานสิ่งใด ต้องสนองตอบ ทันควัน...แค่มาดามกระแอม...ก็พากันปิดทวาร พลันวัน




2. เลือกนักเลงมาเล่นบอล ไม่น่าแปลกใจ ที่ตลอดเวลาที่จอมถ่อยรายนี้ ค้าแข้ง การเดินเกมแดนกลาง อีแอบ ยูไนเต็ดทำได้ สะดวกโยธิน เหลือกำลัง...เป้าหมายการเล่นบอล คือการทำลาย อนาคตเพื่อนร่วมอาชีพ..ไม่น่าแปลกใจ เมื่อหมดประโยชน์ มาดามกี้ย์ รีบเฉดหัวทิ้ง ตัดวงจรทันที..แต่ยังไงก็ขอบคุณ ที่ รอบ ทำให้ผม แยกออกว่า หนักในเกม กับ ถ่อยอย่างรอย มันแตกต่างกัน อย่างไร

 
1. คว้าเอริคเดอะ คิงคันโตน่า 
           คงไม่มีใครเถียง หากผมจะพูดว่า นานละ ที่เราไม่เคยเห็น นักฟุตบอลคนใด กังฟูคิกได้ดีกว่าเขาแล้ว ขอบคุณมาดามกี้ย์ ที่หาเขาเจอ..มีอย่างที่ไหน ดูบอล แล้วยังได้ดูพวกอันธพาลอีกนะเนี่ย...ออฟชั่นเสริมของเขาเลยละ..วันไหนเล่นออก ไม่เท่าไร วันไหนตูเล่นไม่เป็น พวกเอ็งได้ดูมวย เป็นของแถม...ไม่น่าแลปกหาก เขาผู้นี้ จะถูกรับเชิญไปแสดงหนังในแนวถ่อยมากมายหลายเรื่อง....


ขออำไพ..หากต้องนำข้อมูล มาแสดง ในอีกมุมมอง ที่แตกต่าง ไม่ว่ากันนะครับ...เหรียญมีสองด้านเสมอ...

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์