วิดิชผงาดคว้า2รางวัลผีแดง-เตเวซเมินร่วมยินดี


วิดิชผงาดคว้า2รางวัลผีแดง-เตเวซเมินร่วมยินดี









            แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งเห็นคุณค่าต่อความเพียรพยายาม และทุ่มเทของเนมันย่า วิดิช กองหลังตัวเก่งมาตลอดทั้งฤดูกาล หลังมอบโทรฟี่นักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี รวมทั้งยังได้รับรางวัลขวัญใจแฟนบอลผีอีกด้วย แต่ในงานเลี้ยงดินเนอร์ของสโมสร

           
หลังเห็นไรอัน กิ๊กส์ รุ่นพี่ชาวเวลส์คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักเตะอาชีพ หรือ PFA รวมทั้งเสียท่าในสาขานักข่าวให้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด จากลิเวอร์พูล

           
อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เพื่อนร่วมทีมต่างโหวตให้ วิด้า เป็นเต้ยของพวกเขา รวมทั้งแฟนบอลก็เทคะแนนยกให้ไปเลย เล่นเอาเจ้าตัวที่ใส่สูทหล่อรับรางวัลนี้ในงานเลี้ยงมื้อค่ำของสโมสรเมื่อคืนวันอาทิตย์ถึงกับพูดไม่ออก เพราะแทบไม่ได้เตรียมตัวรับรางวัลนี้เลย

           
มันเป็นค่ำคืนที่ยิ่งใหญ่มาก เป็นปีที่ดีจริงๆ ผมเซอร์ไพรซ์ที่ได้รางวัลนี้ แต่ผมปลื้มกับมันจริงๆ พูดตามตรง ผมได้รางวัลส่วนตัวไม่ค่อยมากนัก และนั่นทำให้ผมเลยแอบสับสนนิดหน่อย รวมถึงการขึ้นมาพูดของผมครั้งนี้ไม่ค่อยโดนมากนัก แต่ครั้งหน้าผมจะเตรียมตัวให้ดีกว่านี้ วิดิช แอบตบท้ายขำๆ

           
อย่างไรก็ตาม ในงานเลี้ยงนี้กลับไร้เงา คาร์ลอส เตเวซ ศูนย์หน้าทีมชาติอาร์เจนติน่าที่ไม่ได้มาร่วมงาน ซึ่งนับเป็นสัญญาณครั้งรุนแรงที่แฟนบอลเตรียมทำใจล่วงหน้าไว้ได้เลยว่า ปิศาจแดง อาจจะไม่ทำสัญญาซื้อขาดอย่างแน่นอน

           
ทั้งนี้ ไรอัน กิ๊กส์ เจ้าของรางวัล PFA คนล่าสุด ได้ออกมากล่าวถึง วิดิช สั้นๆว่า สม่ำเสมอตลอดทั้งฤดูกาล เขาสุดยอดที่สุดแล้ว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์