สยามสปอร์ตกระหึ่มคว้า2รางวัลเว็บไซต์กีฬา























 







เว็บต์ไซต์สยามสปอร์ตสุดกระหึ่มคว้า 2 รางวัล ในงาน Truehits Web Award 2008 ครองตำแหน่ง เว็บไซต์อันดับหนึ่ง ประเภทกีฬาพร้อมซิวรางวัลเว็บไซต์ที่มีผู้เข้าเยี่ยมชมมากเป็นอันดับ 16 ของประเทศไทย ด้านก้าวโรจน์ สุตาภักดี ผู้อำนวยการฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ เผยถือเป็นรางวัลสำหรับทุกคนที่ตั้งใจทำงานมาตลอด สิ้นปีนี้เราคงเต็มสูบเพื่อรองรับซีเกมส์และปีหน้า 2010 ฟุตบอลโลก เราจะเป็นเว็บต์ฟุตบอลโลกที่สมบูรณ์แบบ ตั้งเป้าสิ้นปีนี้ยอดคนเข้าชมไม่น้อยกว่า 30 ล้านเพจวิวอย่างแน่นอน



เมื่อวันที่ 18 พ.ค.ที่ผ่านมา ที่โรงแรมเซ็นจูรี่ ปาร์ค ทาง ทรูฮิตส์ด็อทเน็ต (Truehits.net) โดย บริษัทศูนย์วิจัยนวัตกรรมอินเทอร์เน็ตไทยจำกัด บริษัทร่วมทุนระหว่างสำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติจัดงาน Truehits Web Award 2008 มอบรางวัลให้กับเว็บไซต์สมาชิกที่มีสถิติการเยี่ยมชมเฉลี่ยตลอดทั้งปีสูงที่สุดประจำปี 2551 โดยมี ดร.คุณหญิง กัลยา โสภณพนิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี และมอบรางวัลการจัดอันดับเว็บไซต์ประจำปี 2551 ซึ่งผลการประกาศรางวัลปรากฏว่า เว็บไซต์สยามสปอร์ต www.siamsport.co.th ได้รับ 2 รางวัล ได้แก่ รางวัลเว็บไซต์ยอดนิยมอันดับหนึ่ง ประจำหมวดกีฬา และรางวัลเว็บไซต์ผู้เข้าชมสูงสุดอันดับ 16 ของประเทศไทย รวมทุกประเภท และติดอันดับ 1 ใน 10 การดูเว็บไซต์ผ่านโทรศัพท์มือถือ


 ทั้งนี้ เว็บไซต์ที่มีจำนวนผู้เข้าเยี่ยมชมสูงสุด 10 อันดับแรกของประเทศไทยในปี 2551 ได้แก่ www.sanook.com ตามมาด้วย www.kapook.com อันดับสามเป็นของ www.mthai.com อันดับสี่ www.manager.co.th และอันดับที่ห้า คือ www.dek-d.com โดย www.teenee.com, www.exteen.com, www.bloggang.com, www.playpark.com และ www.narak.com ครองอันดับหกถึงสิบตามลำดับ
ก้าวโรจน์ สุตาภักดี ผู้อำนวยการฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ เปิดเผยว่า สำหรับรางวัลอันดับ 1 ด้านกีฬาที่มีผู้เข้าชมมากที่สุด ถือว่าเราเป็นเว็บต์กีฬาที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนอ่านได้เป็นอย่างนี้ ข่าวเราจะมีการเคลื่อนไหวและอัพเดทตลอด 24 ชั่วโมง เรียกได้ว่า มีไฮไลน์,มีคลิปจากสยามกีฬาทีวี และมีผลกีฬาที่ครอบครุมทั้งในและต่างประเทศ คิดว่าจากจุดนี้เองที่ทำให้เว็บต์สยามสปอร์ตครองใจชาวกีฬามากที่สุด



 


ในอนาคตเราจะมีการเพิ่มเทคโนโลยีในการดูเว็บไซต์สยามสปอร์ตผ่านโทรศัพท์มือถือ เพื่อให้เรามีความใกล้ชิดกันมากขึ้น เรียกว่าเว็บต์สยามสปอร์ตจะอยู่ด้วยทุกที่ และสิ้นปีนี้เราจะมีการโหมโรงในการแข่งซีเกมส์ครั้งที่ 25 ที่ลาวเต็มที่แน่นอน ด้วยทีมงานข่าวคุณภาพจากสยามสปอร์ต เชื่อว่าจะให้แฟนๆที่เกาะติดซีเกมส์ได้เต็มอิ่มกันอย่างแน่นอน และเป้าหมายที่เราได้ตั้งไว้คือเว็บต์ฟุตบอลโลก 2010 ที่จะมีทุกอย่างที่เว็บต์สยามสปอร์ต


 


ด้าน สมชาติ บุญวิทยา เว็บมาสเตอร์สยามสปอร์ต กล่าวว่า เป้าหมายของ www.siamsport.co.th ในปีนี้เรายังจะต้องรักษาฐานแฟนที่เข้ามาชมเว็บไซต์ให้เหมือนเดิมและต้องเพิ่มคนดูเพิ่ม ซึ่งคนที่เข้าเว็บต์สยามสปอร์ตส่วนใหญ่ต้องการมาติดตามผลการแข่งขัน และข่าวความเคลื่อนไหวของกีฬาทั้งในและต่างประเทศ โดยเพาะในเรื่องของฟุตบอลไทยลีก หลังจากที่เราเพิ่มคอนเท็นต์ในส่วนนี้เข้ามาทำให้เรามีแฟนตรงนี้มากขึ้น ในอนาคตเราคงหาความแปลกใหม่มาเสริม และมั่นใจว่าสิ้นปีนี้เราน่าจะมียอดคนเข้าชมไม่ต่ำกว่า 30 ล้านเพจวิวอย่างแน่นอน




src=http://www.siamsport.co.th/_PicOther/O090518C3O7L.jpg

 

src=http://www.siamsport.co.th/_PicOther/O090518D7Q9R.jpg



src=http://www.siamsport.co.th/_PicOther/O090518I8U0L.jpg



src=http://www.siamsport.co.th/_PicOther/O090518E1N0N.jpg



src=http://www.siamsport.co.th/_PicOther/O090518B4N4N.jpg


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์