วันละฮา...ภาษาลูกหนัง....เทียบเท่า

















src=http://sport.teenee.com/manu/img7/m89412.jpg
หลังจากบดซดแข้งกันมาเป็นระยะเวลานานตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา..ผลการตัดสินก็มาจบอย่างไม่เป็นทางการในนัดรองสุดท้ายนี้เอง...การต่อสู้กัยของสุดยอด 20 ทีมจากแดนผู้ดี อันเต็มไปด้วยบรรดานักเตะ ระดับพระกาฬ โม่แข้ง..จบแล้ว จบจริงๆ..ผลอย่างที่ทราบ..

ในนามของแฟนบอลผู้มีอารมณืมันส์ในหัวใจ รัก และพิสมัย ในการทำให้กองเชียร์ฝั่งตรงข้าม จี๊ด ปี๊ด ประสาทแดก..หงุดหงิด อารมณ์ขึ้น..แต่มิได้คาดหวังอะไรให้เลยเถิดไปกว่าการ หยิกกันนิด แซวกันหน่อย..ประเภท ด่าข้ามโคตร หยาบคาย หรือไม่ไว้หน้าบุพการีใคร มิใช่วิสัยของเรา...

มันจะเป็นการใจดำเกินไปนะครับ หากไม่แสดงคำพูดคำนี้ แม้มันยากนัก ที่จะเอ่ยออกมา...กล้ำกลืน แต่ในฐานะกองเชียร์คนนึง ที่ไม่สำคัญอะไร...เฮ้...มานพ ปีศาจตัวน้อย และ แฟนบอลนิสัยดีของยูไนเต็ด...ยินดีด้วยว้อย

ยินดีด้วยกับการคว้าแฃมป์สมัยที่ 18 เทียบเท่าเดอะเรดส์ของเรา...ยินดีด้วยที่ผ่านฤดูกาลที่ยาวนานโดนการอยู่หัวตาราง...แม้ตลอดทั้งฤดูกาลที่ผ่านมา มีการไฟต์กันตลอดทั้งนักบอล กุนซือ..ไม่เว้นแม้กระทั่งกองเชียร์...แม้ทั้งฤดูกาล เราจะตั้งข้อสังเกต หรือกล่าวหา มากมายหลายประเด็น แต่เมื่อจบฤดูกาล และเมื่อมันผ่านไป คนจะไม่จำว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง แต่เขาจะจำเพียงซีซั่นนั้น ใครเป็นแชมป์...

สำหรับขุนพล ยูไนเต็ดและกองเชียร์ มีหลายอย่างที่น่าจดจำ สำหรับเรา...เดอะเรดส์ใช่ว่าเรา จะไม่มีอะไรที่น่าประทับใจในทีมที่เราเชียร์เลย...แม้จะไร้บัลลังค์ใดๆ แม้จะถูกหยามเย้ย ถากถาง แต่มันไม่ทำให้เรารัก ลิเวอร์พูลน้อยลง แต่มันกลับเป็นแรงผลักดันให้เราเชียร์อย่างบ้าคลั่งต่อไป...และเราจะไม่ลืมว่า สนามที่จุคนดูมากที่สุดในอังกฤษ ได้เห็นลูกฟรีคิก สุดงามของออเรลิโอ...และลูกยิงข้ามกบาลของ ดอส ก็ถูกจารึกไว้ในเมมโมรี่...

จงยินดีกับความสำเร็จ ให้พอ..เพราะฤดูกาลใหม่ที่มาเยือน น่าจะเป็นอะไรที่แตกต่างกว่าของเดิม...อย่างน้อยๆ เมื่อเริ่มฤดูกาลใหม่ ของทุกซีซั่น...ลิเวอร์พูลก็นำหน้า อีแอบ ยูไนเต็ด ในตารางเสมอ...เพราะ...แอล ย่อมมาก่อนเอ็ม...โชคดี และ ยินดีจากใจ(มีที่กระทู้นี้ กระทู้เดียว)......ก๊าก กรั้กๆๆๆ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์