อันเชล็อตติลั่นสั่งลาปีศาจแดงดำสัปดาห์นี้ เปิดตัวเชลซีก่อนย้ายเดือนหน้า

คมชัดลึก :คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ชเอซี มิลาน รองจ่าฝูงกัลโช่ ซีรีส์ เอ อิตาลี เตรียมประกาศตัวอย่างเป็นทางการสำหรับตำแหน่งผู้จัดการทีมเชลซี หนึ่งในกลุ่มทีม "บิ๊กโฟร์" พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลแข่งขันหน้า หากนำลูกทีมบุกชนะ อูดิเนเซ ถึงถิ่นฟริอูลี กลางดึกวันเสาร์ที่ 16 พ.ค.นี้ สำเร็จ

 เนื่องจากจะทำให้ "ปีศาจแดงดำ" แข่ง 36 นัด มี 74 แต้ม ชิงโควตาสโมสรยุโรป ถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ในฐานะ 3 อันดับแรก อย่างแน่นอน เพราะเหลืออีก 2 นัด ต่อให้พ่ายรวด ขณะที่ ฟิออเรนตินา ทีมอันดับ 4 โควตายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ทีมสุดท้าย และต้องเล่นในรอบคัดเลือก รอบ 4 ชนะรวด ก็ไล่ไม่ทันอยู่ดี
 โดยกุนซืออิตาเลียน วัย 49 ปีผู้นี้ เพิ่งโดน ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี นายกรัฐมนตรีอิตาลี และประธานของทีม จวกว่าเป็นเพราะแท็กติกของ "คาร์เล็ตโต้" จึงทำให้เขานำ "รอสโซเนรี่" คว้า "สคูเด็ตโต" ได้เพียงหนเดียว นับตั้งแต่อยู่ในตำแหน่งกุนซือนาน 8 ปี
 ทว่า อันเชล็อตติ ยืนยันว่าจะนำทีมชิงชัยจนครบตามโปรแกรม ก่อนจะเข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" ในเดือนก.ค. ทว่าก็มีการสั่งการซื้อนักเตะล่วงหน้าไปเรียบร้อยแล้ว โดยคนแรกคือ แอชลีย์ ยัง กองหน้ากึ่งปีก แอสตัน วิลล่า ทีมอันดับ 5 พรีเมียร์ลีก และเจ้าของรางวัล "พีเอฟเอ อวอร์ด" ดาวรุ่งยอดเยี่ยมประจำซีซั่นล่าสุด ของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพในประเทศอังกฤษ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์