เรือใบพร้อมทุ่ม 15 ล้านปอนด์เซ้ง ‘ดร็อกบา’ เข้ารัง






       “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมเจียดเงิน 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) เซ้ง ดิดิเยร์ ดร็อกบา เข้ารังช่วงหน้าร้อนนี้














ดร็อกบา เป้าหมายล่าสุดของเรือใบ
       ตกเป็นข่าวเตรียมโดนโละจากรัง “สิงห์บลูส์” เชลซี หลังจากที่ ดิดิเยร์ ดร็อกบา ก่อพฤติกรรมไม่เหมาะสมคุกคาม ทอม เฮนนิง โอฟเรโบ เชิ้ตดำชาวนอร์วีเจียน ในศึกลูกหนัง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศนัดที่สอง สัปดาห์ก่อน
       
        ล่าสุด ดร็อกบา ตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ซิตี ที่กำลังมองหากองหน้ารายใหม่เข้ามาเสริม หลังจากที่ โรเก ซานตา ครูซ ดาวยิง “กุหลาบไฟ” แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เพื่อนร่วมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังไม่มีสัญญาณตอบรับที่ชัดเจนกลับมา
       
        โดย “เดอะซัน” สื่อจอมซอกแซกเมืองผู้ดีเชื่อว่า “เรือใบสีฟ้า” พร้อมล่อ ดร็อกบา ศูนย์หน้าตัวแกร่งวัย 31 ปี เข้าสู่ถิ่นซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ ด้วยสัญญา 3 ปี พร้อมค่าจ้างสูงถึงสัปดาห์ละ 150,000 ปอนด์ (ราว 7.5 ล้านบาท) เลยทีเดียว
       
        สำหรับ ดร็อกบา ก่อนหน้านี้ตกเป็นข่าวกับ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ว่าที่แชมป์เซเรีย อา อิตาลี ที่มี โฮเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมผู้มีพระคุณคุมบังเหียนอยู่ แต่ล่าสุดแหล่งข่าวไปเห็นแข้งทีมชาติไอวอรี โคสต์ เดินทางกลับมายังลอนดอน หลังบินไปเมืองมิลานเพื่อเจรจาถึงโอกาสโยกไปล่าตาข่ายให้ “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน
       
        ในส่วนของ แมนฯ ซิตี มีข้อสงสัยเกี่ยวกับฝีมือของ มาร์ค ฮิวจ์ส ค่อนข้างมาก นั่นเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ ซานตา ครูซ วัย 27 ปี อาจไม่เลือกมาร่วมงานกับสโมสรดังแห่งอีสต์แลนด์ อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวเวลส์กล่าวกับ “เดอะซัน” ทิ้งท้าย “หลายคนพูดถึงผมและงานของผม แต่ภายในสโมสร ผมรู้สึกได้ว่าตัวเองยังได้รับเครดิต ผมเหลือสัญญากับทีมอีก 2 ปี ในความเห็นส่วนตัวคิดว่าผมน่าจะได้อยู่ที่นี่ต่อไป”

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์