สภายุโรปหนุนเตเวส ให้ปลดแอ่กจากสัญญาทาส...



CARLOS TEVEZ งานนี้มีสิทธิ์ปลดแอกจากผู้ถือครองกรรมสิทธิ์ในตน และอยู่ต่อกับ Manchester United ได้ นั่นคือสัญญานที่ถูกส่งตรงผ่านสื่อเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา โดยทางสภายุโรปหรือ European Parliament เตรียมโดยเข้ามายุ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้เต็มที่


ผีแดงปฎิเสธที่จะจ่ายเงินเป็นค่าตัวนักเตะรายนี้ที่ 26 ล้านปอนด์ ที่ทาง Kia Joorabchian ผู้ถือครองกรรมสิทธิ์ในตัว Tevez เรียกร้องมา.


งานนี้นาย Chris Heaton-Harris ประธาน EU’s powerful Sports Intergroup ซึ่งเป็นผู้ดูแลเรื่องราวเกี่ยวกับการกีฬาทุกๆประเภทไม่วาจะเรื่องเงื่อนไขสัญญาและความไม่เป็นธรรมในเชิงกีฬาในทวีปดังกล่าว ได้ออกมายินยันชัดเจนว่า ดาวยิงฟ้าขาวรายนี้ จะย้ายไปเล่นไหนก็ได้ ไม่มีใครจะมาห้ามเขาได้ ต่อให้ผู้ถือครองกรรมสิทธิ์ก็ตาม

นาย Heaton-Harris ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ที่กรุง Brussels และยอมรับว่ารู้สึกช็อคเกี่ยวกับกรณีของ Tevez


เขากล่าวว่า: “มันประหลาดและไม่เคยพบเห็นอะไรแบบนี้มาก่อนจริงๆ ที่บริษัทห้างร้านอะไรซักอย่าง เป็นผู้ถืออำนาจในมือมากกว่าสโมสรเสียอีกในแง่ของการถือครองนักเตะ ในแง่ของการจ้างงาน แน่นอนที่สุด Carlos Tevez มีสัญญากับทางบริษัทของเขา แต่หากเขาไปร้องขอที่ European Commission ว่าไม่อยากจะอยู่แล้ว เขาทำได้ทันทีและจได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือย่างเต็มที่



“มันก็แค่สัญญาว่าจ้าง คุณไม่สามารถรั้งคนให้ทำงานกับคุณ หากเขาไม่ต้องการที่จะทำต่อ
“ภายใต้กฎหมาย Europe เขามีสิทธิ์เต็มที่ๆจะบอกเลิกสัญญา”


ที่มา www.hongmarnz.com



เเหล่งข่าว เดอะซัน



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์