ดูความน่าจะเป็นศึกพรีเมียร์ลีค 8 คู่คืนนี้ (ผีขาด2ตัวจี๊ด กิ๊กและโรนัลโด้)


เข้าสู่สัปดาห์ที่ 2 แล้ว สำหรับศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ฤดูกาล 2005-06 คืนนี้ (เสาร์ 20 ส.ค.) เป็นเกมนัดที่ 2 ของฤดูกาล ซึ่งมีการฟาดแข้งรวม 8 คู่ โดยคู่น่าสนใจนั้น ปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ออกสตาร์ตนัดแรกสวยหรูบุกไปถลุงเอฟเวอร์ตันคาคอก 2-0 จะได้ลงเล่นในรังโอลด์แทรฟเฟิร์ดของตัวเองเป็นนัดแรกในฤดูกาลนี้ รับการไปเยือนของ สิงห์ผงาด แอสตัน วิลลา อาคันตุกะจากถิ่นมิดแลนด์ ซึ่งคู่นี้จะมีการถ่ายทอดสดทางยูบีซี ช่องอีเอสพีเอ็น 39 เริ่ม 18.45 น.ตามเวลาไทย

ส่วนโปรแกรมดวลแข้งคู่อื่นๆ ดังนี้ (ชื่อแรกเป็นเจ้าบ้าน) แบล็กเบิร์น-ฟูแลม, ชาร์ลตัน-วีแกน, ลิเวอร์พูล-ซันเดอร์แลนด์ (ยูบีซี39อีเอสพีเอ็น ถ่ายสด เริ่ม 3 ทุ่ม), นิวคาสเซิล-เวสต์แฮม, สเปอร์ส-มิดเดิลสโบรช์ (ยูบีซี 40 สตาร์สปอร์ต ถ่ายสด เริ่ม 3 ทุ่ม), เวสต์ บรอมวิช-พอร์ตสมัธ ซึ่งทั้ง 6 คู่นี้จะคิกออฟเริ่มเตะในเวลา 21.00 น. ตามเวลาไทยพร้อมกัน ส่วนคู่สุดท้าย เบอร์มิงแฮม พบ แมนฯซิตี้ เริ่ม 23.15 น. ยูบีซีอีเอสพีเอ็น 39 ถ่ายทอดสด




ผีขาด2หัวหอก กิกส์-โรนัลโด รับมือสิงห์ผงาด


ปิศาจแดง แมนฯยูไนเต็ด หลังออกสตาร์ตนัดแรกได้ยอดเยี่ยมสมราคาทีมเต็งแชมป์ บุกไปถล่มทอฟฟี่ เอฟเวอร์ตัน คาถิ่นกูดิสันพาร์ก 2-0 จากการทำประตูของรุด ฟาน นิสเตลรอย และเวย์น รูนีย์

นัดนี้ลูกทีมของเซอร์เฟอร์กี้ จะได้กลับมาเล่นที่โรงละครแห่งความฝันโอลด์แทรฟเฟิร์ดเป็นเกมแรกของฤดูกาล ต้อนรับการมาเยือนของสิงห์ผงาด แอสตัน วิลลา

เกมนี้ทีมปิศาจแดงยังคงไม่มี คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมสับขาทีมชาติโปรตุเกส ที่ยังคงเจ็บอยู่ ขณะที่ ไรอัน กิกส์ ก็อาจชวดลงบู๊อีกนัด ทำให้ ปาร์ค จี ซุง ดาวเตะทีมชาติเกาหลีใต้ จะได้ลงมาทำเกมทางกราบแทนกิกส์อีกนัด นอกนั้นไม่มีปัญหาให้เซอร์เฟอร์กี้หนักใจแต่อย่างใด โดย เวย์น รูนีย์ กับ รุด ฟาน นิสเตลรอย ยังคงรับบทคู่หัวหอกต่อไปเหมือนเดิม
ส่วนรอย คีน, พอล สโคลส์ และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ พร้อมลงสนามทั้งหมด

ด้านทีมเยือนวิลลา ที่นัดแรกเสมอโบลตัน 2-2 จะมี ฮวน พาโบล อังเคล เป็นตัวทีเด็ดในแนวรุก ทว่าเทียบฟอร์มแล้ว วิลลายังเป็นรองผีแดงอื้อซ่า และสุดท้ายคงจะเป็นแมนฯยูที่เก็บชัยชนะรวด 2 นัดติดต่อกันได้ไม่ยาก


คาดว่าหงส์น่าจะถล่ม

ด้าน หงส์แดง ลิเวอร์พูล แชมป์ยุโรป จะลงเล่นในรังแอนฟิลด์ของตัวเองรับการมาเยือน ของทีมน้องใหม่ แมวดำ ซันเดอร์แลนด์ แชมป์ลีกแชมเปียนชิพฤดูกาลที่แล้ว โดยนัดแรกหงส์แดงโชว์ฟอร์มไม่ออกบุกไปทำได้แค่เจ๊าโบโร่มิดเดิลสโบรช์ แบบไม่มีสกอร์ 0-0 ทั้งที่โบโร่เหลือตัวผู้เล่นแค่ 10 คน

คาดว่านัดนี้กุนซือราฟาเอล เบนิเตซ ของลิเวอร์พูล จะส่งผู้เล่นตัวหลักลงครบทั้ง สตีเวน เจอร์ราร์ด, ดีทมาร์ ฮามันน์, เบาเดอไวน์ เซนเดน, ซาบี อลองโซ ขาดเพียง ปีเตอร์ เคราช์ กองหน้าร่างโย่ง ที่มีปัญหาบาดเจ็บแค่คนเดียว ส่วนคู่หัวหอกยังคงเป็น ชิบริล ซิสเซ และเอลมอโร เฟอร์นันโด มอริเอนเตส ที่จะลงไล่ล่าตาข่ายร่วมกัน ขณะที่ทีมแบล็กแคทส์นั้น คาดจะส่ง แอนดี เกรย์ หัวหอกตัวใหม่ที่เพิ่งย้ายมาจากเชฟฯยูลงเล่น อย่างไรก็ตาม มองแล้วซันเดอร์แลนด์ต้านหงส์แดงไม่อยู่แน่ ก่อนเจ้าถิ่นคว้าชัยขาดลอย ประเดิมเก็บ 3 คะแนนเต็มสำเร็จนัดแรก

ความน่าจะเป็นของผลการแข่งขันในคู่อื่นๆ

+ สเปอร์ส จะเปิดรังพิชิต โบโร่
+ แบล็กเบิร์น จะทำได้แค่เสมอฟูแลม
+ ชาร์ลตัน จะทุบชนะ วีแกน
+ นิวคาสเซิล จะเฉือนชนะ เวสต์แฮม
+ เวสต์บรอมวิช จะเสมอ พอร์ตสมัธ
และ เบอร์มิงแฮม จะเสมอ แมนฯซิตี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์