ตีบทแตก..บรูซทำเศร้าหลังพ่ายคารัง
















สตีฟ บรูซ นายใหญ่ วีแกน แอธเลติก ยอมรับ สุดผิดหวังที่ไม่ได้แต้มในแมตช์พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้งๆ ที่ได้ประตูนำไปก่อน แต่ผ่อนเกมแบบน่าเกลียดสุดท้ายแพ้ 1-2 เกมลีกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมชมสปิริตลูกทีม เล่นได้ดีในการดวลกับ ปีศาจแดง ทั้ง 2 เกมในฤดูกาลนี้ แม้จะไม่ได้อะไรติดมือเลยก็ตาม



สตีฟ บรูซ ผู้จัดการทีม เดอะ ลาติกส์ วีแกน แอธเลติก สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก กล่าวอย่างผิดหวังหลังเห็นลูกทีมโดน ปีศาจแดง  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลิกสถานการณ์กลับมาชนะ 1-2 ที่สนามเจเจบี สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ 13 พฤษภาคมที่ผ่านมาก็ตาม
 
เจ้าบ้านได้ประตูนำไปก่อนจากการยิงของ ฮูโก้ โรดาเยก้า กองหน้าชาวโคลอมเบีย ในนาทีที่ 28 อย่างไรก็ตาม ปีศาจแดง โชว์ฟอร์มสุดยอด ดาหน้าบุกแหลก และได้ 2 ประตูรวดจากฝีเท้าของ คาร์ลอส เตเวซ กับ ไมเคิ่ล คาร์ริค นาทีที่ 61 และ 86 ทำให้ตอนนี้พวกเขาต้องการแต้มเดียวจาก 2 นัดสุดท้าย ก็จะคว้าแชมป์สมัยที่ 3 ติดต่อกัน และเป็นแชมป์ลีกสูงสุดสมัยที่ 18 ทันที
 
บรูซ กล่าวหลังจบเกมว่า กี่ครั้งแล้วแหละที่พวกเขาทำได้แบบนี้ ? สิ่งหนึ่งที่คุณต้องทำคือ การสู้ให้ถึงที่สุด แต่คุณต้องรู้สึกแทนทีมนิดหนึ่งในช่วงนี้ เพราะเราต้องพบกับสถานการณ์แบบนี้ในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ผมคงขออะไรจากลูกทีมมากกว่านี้ไม่ได้อีกแล้ว พวกเขาพยายามอย่างเต็มที่แล้ว และพวกเขาก็ทุ่มเททุกอย่างเพื่อให้คุ้มค่ากับเงินของแฟนบอลแล้ว
 
วีแกน แพ้ 5 จาก 6 เกมหลังสุด แต่ บรูซ ยังรู้สึกว่า ลูกทีมของเขาสู้ด้วยหัวใจในการพบกับ ปีศาจแดง ทั้ง 2 นัดในฤดูกาลนี้ เรากดดันพวกเขาทั้ง 2 เกม เราเคยทำมาแล้วที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และก็เดินออกมาจากสนามโดยที่ไม่มีอะไรติดมือกลับมา (แพ้ 0-1) แต่ด้วยความสัตย์จริง เราได้เห็นทีมมีความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ซึ่งเราหวังว่ามันจะเป็นแบบนี้ต่อไป ถ้ามีโชคนิดหน่อยจากนั้นมันอาจจะเป็นค่ำคืนของเราก็ได้
 
พร้อมกันนี้ บรูซซี่ ยืนยันว่า ซัมเมอร์นี้จะมีการเสริมทีมอีกแน่นอน เราจะมองหาผู้เล่นมาเสริม วันนี้ โรดาเยก้า พิสูจน์ตัวเองแล้ว ผมน่าจะให้เขาเล่นมากกว่านี้ แต่วันนี้คุณเห็นแล้วว่า เขาเติบโตขึ้นมาก เขาเริ่มคุ้นเคยกับการเล่น พรีเมียร์ลีก และผมว่าวันนี้เขาเล่นได้เยี่ยมแล้ว


มุมมองของผม ต่อบทสัมภาษณ์นี้ ผมว่า บรู๊ซหมูกเบี้ยวตีบทแตกครับ...ใช้ได้ทีเดียว แต่ก็ต้องเตือนบรูซซี่ ว่า..ประโยคคลาสสิก ที่มาดามกี้ย์มักใช้หลอกศิษย์เก่าเสมอๆคือ..เขานี่แหละเหมาะเป็นทายาทต่อจากเดี๊ยน...ผมก็กะไว้แล้วว่า ศิษย์เก่ามันไม่ยอมทำเจ้านายเพื่อให้อริได้เปรียบหรอก...ดูจากบทสัมภาษณ์ก็รู้ว่า มันสมยอมขนาดไหน ถึงกับออกโรงอ้อนวอนจูงใจปีกโรคห่า และศูนย์หน้าถังแก้ซปิกนิกให้อยู่ที่เดิม อย่าย้าย...เหอะๆๆ เจริญละแบบนี้..บอลสมยอม ประโยชน์ต่างตอบแทน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์