เว็บฟุตบอลต่างประเทศยกย่องลีซอ

เว็บไซต์ฟุตบอลชื่อังต่างประเทศ Goal.com ยกย่อง ลีซอ ว่าเป็น นักเตะผู้ยิ่งใหญ่ของไทย Thailands biggest star โดย ลีซอ ให้สัมภาษณ์ เว็บดังกล่าวว่า มีความสุขดีกับชีวิตค้าแข้งในลีกเบลเยียม พร้อมได้พัฒนาฝีเท้าขึ้นมากกว่าเดิม

หลังจากที่สร้างความฮือฮาด้วยการพาทีมต้นสังกัด เค.ลีร์เซ ทีมระดับดิวิชั่น 2 คว้าแชมป์ลีกทีมสำรองไปหมาดๆ เมื่อเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา และยิงไปแล้ว 6 ประตู ล่าสุด ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้าทีมชาติไทย ที่ค้าแข้งอยู่กับ เค.ลีร์เซ่ ในลีกฟุตบอลดิวิชั่น2 ของเบลเยียม เริ่มเป็นที่สนใจของสื่อมากขึ้น

ซึ่งล่าสุด ลีซอ ให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซต์ฟุตบอลชื่อดัง Goal.com เกี่ยวกับชีวิตนักเตะอาชีพในเบลเยียม โดยเว็บไซต์ฟุตบอลชื่อดัง Goal.com กล่าวยกย่อง ลีซอ ว่า
นักเตะผู้ยิ่งใหญ่ของไทย Thailands biggest star

ลีซอ กล่าวถึงชีวิตนักเตะอาชีพในยุโรปว่า
 
ตนพยายามเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลาได้เรียนรู้การเป็นนักเตะอาชีพรวมทั้งเรียนรู้แท็กติกต่างๆ ตนคิดว่าเล่นที่นี่ได้สบาย

สำหรับ ลีซอ ได้เซ็นสัญญาร่วมสโมสร เค. ลีร์เซ่ ในลีกดิวิชั่น 2 ของเบลเยียม เป็นเวลา 1 ปีครึ่ง โดยเป็นนักฟุตบอลชาวไทยคนที่ 2 ที่ได้เล่นในลีกเบลเยียมต่อจาก เอกชัย โพนทองถิ่น ที่เคยเล่นกับทีมลียง ซันจี ลุด ทีมระดับดิวิชั่น 3 ระหว่างปี พ.ศ. 2535-2537

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์