ค้างคาว ไฟเขียว ซิลบา ถกย้ายร่วมทัพม้าลาย

ดาวิด ซิลวา



       บาเลนเซีย ทีมแกร่งประจำเวที ลา ลีกา สเปน เปิดไฟเขียวพร้อมให้ ยูเวนตุส เจรจากับเอเยนต์ส่วนตัวของ ดาวิด ซิลวา กองกลางทีมชาติสเปน แต่ถึงกระนั้นก็ตามนักเตะยืนยันยังมีความสุขดีในถิ่น เมสตายา สเตเดียม และยังไม่คิดถึงเรื่องย้ายทีมแต่อย่างใด
       
        เจ้าค้างคาว เจอวิกฤติเป็นหนี้ก้อนโต ทำให้ต้องกู้เงินจากนักธุรกิจท้องถิ่นมาพยุงทีมไปพลางๆ ก่อน ทำให้คาดว่าในช่วงซัมเมอร์นี้อาจจะต้องขายนักเตะฝีเท้าดีหลายต่อหลายคนออกไปไม่ว่าจะเป็น ดาวิด ซิลวา, ราอูล อัลบิโอล กองหลัง และ ดาวิด บีญา กองหน้าฝีเท้าจัด
       
        แต่ในราย ซิลวา ยังไม่คิดย้ายทีม แม้จะมี ยูเวนตุส ติดต่อมาแล้ว ผมไม่ต้องการย้ายจาก บาเลนเซีย ผมมีความสุข ตอนมาถึงเมื่ออายุ 13 ผมรู้สึกเหมือนที่นี่คือบ้านและไม่ต้องการจากไปไหน มีหลายทีมสนใจและผมก็ให้ความเคารพพวกเขาเป็นอย่างดี แต่ว่าตอนนี้ผมค่อนข้างจะใจเย็นกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่
       
        เมื่อถูกถามถึง บาร์เซโลนา ที่ให้ความสนใจเช่นกัน ซิลวา วัย 23 ปี เผยว่า พวกเขาคือทีมที่ผมน่าจะปรับตัวเข้ากับสไตล์การเล่นได้ง่ายที่สุด และคือสุดยอดทีม แต่ผมอยู่กับทีมที่ยอดเยี่ยมแล้ว และใจจริงก็อยากลงเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในสีเสื้อของ บาเลนเซีย อีกครั้ง
       
        บาเลนเซีย ให้เอเยนต์คุยกับ ยูเวนตุส ได้แล้ว แต่การตัดสินใจยังไม่ได้ขึ้นกับผมคนเดียว ในโลกฟุตบอลอะไรก็เกิดขึ้นได้ แต่ผมจะเป็นคนให้คำตอบสุดท้าย แต่ตอนนี้ที่แน่นอนคือยังมีความสุขดีและไม่ต้องการย้ายทีม ซิลวา ที่ ยูเวนตุส หวังดึงไปแทน พาเวล เนดเวด เผยในที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์