ฟาล์วได้ไง มาร์คข้องใจเชิ้ตดำแจกฟรีคิกผีแดง

มาร์ค ฮิวจ์ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดงงกับกรรมการที่ให้ฟรีคิก "ปีศาจแดง" ในจังหวะที่ สตีเฟน ไอร์แลนด์ เข้าแย่งบอลกับ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ และเป็นเหตุให้ทีมต้องเสียประตู....

มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้

แสดงความกังขาหลังที่ผู้ตัดสิน คริส ฟรอยด์ ให้ฟาล์วในจังหวะที่ สตีเฟน ไอร์แลนด์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีม ไปสไลด์แย่งบอลจาก ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ศูนย์หน้าจอมลีลา ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเป็นเหตุให้ คริสเตียโน โรนัลโด รับหน้าที่สังหารฟรีคิกเข้าไปตุงตาข่าย ส่งให้ ผีแดง ขึ้นนำ 1-0 หลัง เกมผ่านไป 18 นาที ในเกมดาร์บี้แมตช์เมืองแมนเชสเตอร์

"ผมไม่พอใจกับการตัดสินของกรรมการ และการให้ฟรีคิกจังหวะนั้นทำให้ทีมของผมเสียประตู ผมคิดว่า สตีเฟน (ไอร์แลนด์) สกัดบอลได้ก่อนและมันไม่ควรที่จะฟาล์ว" กุนซือชาวเวลส์ กล่าว

แต่กุนซือเรือใบสีฟ้า ก็ยังเอ่ยปากชมลูกฟรีคิกของ คริสเตียโน โรนัลโด ว่า

เป็นประตูที่สวยงามลูกหนึ่ง แม้จะไม่เห็นด้วยกับการตัดสินก็ตาม

"ถึงแม้ว่าลูกยิงลูกนี้จะแฉลบ ไนเจล เดอร์ ยอง เล็กน้อง แต่ถึงยังไงก็ยังเป็นลูกยิงที่สวยงามมากอยู่ดี และสมควรที่จะเป็น เครดิต ของโรนัลโด"

กุนซือชาวเวลส์ยังพูดถึงจังหวะได้ประตูที่สองของ ปีศาจแดง ว่าเป็นการประสานงานที่ยอดเยี่ยมระหว่าง ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ และ คาร์ลอส เตเบซ

"เบอร์บาตอฟ แสดงให้เราเห็นถึงการดึงบอลลงที่ยอดเยี่ยมก่อนที่จะส่งให้ เตเบซ ซัดประตูสุดสวยใส่เรา และผมคิดว่ามันเป็นสาเหตุให้เราหมดสิทธิ์ที่จะกลับมาในเกมนี้"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์