บาร์ซ่าระส่ำอองรี-อิเนสตาเจ็บส่อวืดแชมป์

เธียร์รี อองรี ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส และ อันเดรียส อิเนสตา มิดิฟลด์ทีมชาติสเปนฮีโร่ ซัดประตูพาทีมผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ส่อวืดเล่นนัดชิงชนะเลิศกับปีศาจแดงในวันที่ 27 พ.ค.นี้

แพทย์ประจำทีมของบาร์เซโลนา เปิดเผยว่า
 
2 ซูเปอร์สตาร์ของทีม อาจหมดสิทธิ์ลงสนามนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกโดยระบุ อาการของ เธียรี อองรี ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งมีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่ามาตั้งแต่นัดบุกชนะรีล มาดริด 6-2 พลาดลงสนามช่วยทีมมาแล้ว 2 นัด และอาจจะหมดสิทธิ์ช่วยทีม ในเกมที่จะพบกับ รีล มาญอร์กา และ โอซาซูนา รวมถึง เกมนัดชิงชนะเลิศ โคปา เดอเรย์ กับ แอธ.บิลเบา และนัดชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันที่ 27 พ.ค.นี้ด้วย

ส่วน อันเดรียส อิเนสตา ฮีโร่ยิงดับเชลซี มีอาการบาดเจ็บ จากเกมที่เสมอกับบีร์ยารีล 3-3 ซึ่งอาการน่าเป็นห่วงพอสมควร แต่ต้องรอการสแกน และยืนยันอีกครั้งว่า จะต้องพักนานแค่ไหน

ทั้งนี้ บาร์เซโลนา จะขาดผู้เล่นหลัก ในรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก แน่นอนแล้ว 2 คน ราฟาเอล มาร์เกซ ปราการหลังทีมชาติเม็กซิโก ที่เจ็บต้องพักยาว หมดสิทธิ์ลงสนาม ช่วยทีมทุกนัดไปก่อนหน้านี้แล้ว และเอริค อบิดัล ปราการหลังชาวฝรั่งเศสที่ที่โดนใบแดงในเกมพบกับเชลซี

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์