โรบินโญ หวังทาบรัศมี โด้ พร้อมพาเรือใบอัดผีคาถิ่น

"โรบินโญ"

       โรบินโญ ดาวยิงทีมชาติบราซิล หวังประสบความสำเร็จในการค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี เช่นเดียวกับ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกซูเปอร์สตาร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมลั่นจะพา เรือใบสีฟ้า บุกไปเอาชนะคู่แข่งร่วมเมืองถึงสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกมพรีเมียร์ชิป ที่ทั้งสองทีมจะพบกันคืนนี้ (10 พ.ค.)
       
       โรบินโญ ย้ายมาร่วมทัพ แมนฯ ซิตี แบบช็อกวงการลูกหนังโลกเมื่อช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา พร้อมทำสถิติเป็นผู้เล่นค่าตัวสูงสุดบนเกาะอังกฤษด้วยจำนวน 34 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.8 พันล้านบาท) หลังจากนั้นศูนย์หน้าวัย 24 ปีก็ได้รับการจับตามองเป็นพิเศษจากพฤติกรรมทั้งใน-นอกสนามและตกเป็นข่าวพาดหัวให้อื้อฉาวหลายต่อหลายกรณี
       
       ผ่านมาเกือบจบฤดูกาล โรบินโญ ออกมาเปิดเผยความรู้สึกเกี่ยวกับชีวิตการค้าแข้งบนถิ่นเมืองผู้ดีว่า ในฐานะส่วนตัว ผมคิดว่าหลายสิ่งดำเนินไปได้ดีมากสำหรับฤดูกาลแรกในประเทศอังกฤษ ผมยิงประตูคู่แข่งหลายลูก ส่วนในฐานะทีม ผมอยากคว้าแชมป์ลีก น่าเสียดายไม่สามารถทำได้ในฤดูกาลนี้ แต่ก็หวังว่าเราจะสามารถทำได้สำเร็จในอนาคต เป้าหมายของเราคือการเป็นแชมป์ในอีก 2 ปีข้างหน้าเพื่อทำความสุขให้แก่แฟนบอลเพราะพวกเขาสมควรได้รับ
       
       โรบินโญ กล่าวอีกว่าตนหวังประสบความสำเร็จในการค้าแข้งเช่นเดียวกับ โรนัลโด ผมรู้เรื่องของเขาเป็นอย่างดี เขาเหมาะสมกับการได้รับเลือกเป็นนักฟุตบอลดีที่สุดของโลกเมื่อฤดูกาลก่อน สักวันหนึ่ง ผมอยากเป็นหมายเลข 1 ของโลกเช่นกัน มันเป็นเป้าหมายของผมขณะที่ยังค้าแข้งอยู่กับ แมนฯ ซิตี น่าเสียดายที่ทีมไม่สามารถคว้าแชมป์รายการใดมาครองได้ในฤดูกาลนี้ แต่ผมมีโอกาสดีที่จะคว้ารางวัลรองเท้าทองคำในฐานะดาวยิงสูงสุดของลีก โรนัลโด ทำไปแล้ว 17 ประตู ส่วนตัวผมยิงไป 14 ประตู
       
       ขณะที่คืนนี้ แมนฯ ซิตี มีคิวเดินทางไปเยือนถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในศึกดาร์บีแมตช์แห่งเมืองแมนเชสเตอร์ โดยดาวยิงชาวบราซิลมุ่งมั่นทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อคว้าชัยชนะกลับมาให้แฟนบอล
       
       ผมไม่สามารถให้สัญญาแฟนบอลว่าผลลัพธ์สุดท้ายจะออกมาเป็นอย่างไร แต่หวังว่าจะทำผลงานที่น่าตื่นตาตื่นใจเพราะมันจะทำให้พวกเขา (แฟนบอล) มีความสุข ผมจะเล่นอย่างเต็มกำลังความสามารถ เรารู้ดีว่ามันเป็นอีกเกมที่ยาก แต่เป้าหมายคือการเดินทางไปที่นั้นเพื่อคว้าชัยชนะกลับมา โรบินโญ ปิดท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์