เรือใบ เล็งทุ่มร่วมพันล้าน กระชาก อลอนโซ จากหงส์

















มาร์ก ฮิวจ์ส เตรียมปรับทัพใหญ่ในฤดูกาลหน้า
       นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ สื่อจอมแฉเมืองผู้ดี เปิดเผยข่าวจากวงในของ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี สโมสรชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิปอังกฤษว่า มาร์ก ฮิวจ์ส กุนซือของทีมกำลังเล็งทุ่มเงินก้อนโตร่วม 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 9.5 ร้อยล้านบาท) เพื่อกระชากตัว ชาบี อลอนโซ มิดฟิลด์ชาวสเปนจาก หงส์แดง ลิเวอร์พูล มาร่วมทัพในซัมเมอร์นี้
       
       แม้ ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ของ ลิเวอร์พูล จะไม่ต้องการขาย อลอนโซ ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ออกไป แต่ด้วยเงินจำนวนมหาศาลสามารถนำไปซื้อผู้เล่นรายอื่นมาทดแทนได้ ร่วมถึง แกเร็ธ แบร์รี กองกลางทีมชาติอังกฤษจาก แอสตัน วิลลา
       
       สำหรับฤดูกาลนี้ อลอนโซ ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเป็นนักเตะประเภทที่ ฮิวจ์ส ต้องการ เขาคุ้นเคยกับฟุตบอลอังกฤษ มีประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมและเหมาะสมกับทีม แหล่งข่าววงในของ แมนฯ ซิตี เปิดเผยกับสื่อจอมขุดคุ้ย ซิตี ต้องการนักเตะที่มีลักษณะหนักแน่นเพราะทุกคนดูเหมือนจะเห็นปัญหาซึ่ง โรบินโญ ก่อไว้ในเบื้องหลัง การย้ายทีมนั้นขึ้นอยู่กับนักเตะ มีหลายสโมสรจ้องคว้าตัวเขา แต่ทางด้านการเงินแล้ว ลิเวอร์พูล และ อลอนโซ จะไม่มีทางได้รับข้อเสนอที่ดีกว่านี้
       
       อย่างไรก็ตาม แม้ หงส์แดง จะยินดีขายออกไป แต่ แมนฯ ซิตี คงต้องใช้ความพยายามอย่างหนักเพื่อโน้มน้าวใจ อลอนโซ ให้ไปร่วมทีม เพราะหากกองกลางทีมชาติสเปนตัดสินใจย้ายจากถิ่นแอนฟิลด์จริงคงเลือกกลับไปเล่นที่บ้านเกิดกับ ราชันชุดขาว รีล มาดริด มากกว่าหรือหากค้าแข้งอยู่ในเมืองผู้ดีต่อไปน่าจะเลือก ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีความพยายามซื้อตัวมาก่อนแล้ว หรืออีกกรณีหนึ่ง เรือใบสีฟ้า จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงขนาดใหญ่ด้วยการเสริมผู้เล่นซูเปอร์สตาร์ยกทีมเพื่อการันตีตั๋วลุยศึกแชมเปียนส์ ลีก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์