เมสซี่โวบาร์ซ่า-ผีแดงเก่งที่สุดในโลก



      ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินาของ บาร์เซโลน่า ยกต้นสังกัดของตัวเอง และ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือ 2 ทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกเวลานี้ เชื่อรอบชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก แฟนบอลจะได้เห็นเกมที่สวยงาม และน่าตื่นตาตื่นใจแน่นอน


       ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าพรสวรรค์สูงของ บาร์เซโลน่า จ่าฝูงศึกลา ลีกา ออกมาแสดงความเชื่อมั่นแล้วว่าการที่ทีมของเขาพบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งเกาะอังกฤษ ในรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้เป็นเรื่องที่เหมาะสมแล้วเพราะตอนนี้ทั้ง 2 สโมสรเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก 
 
      ทั้ง 2 ทีมมีโอกาสได้วัดความเป็นหนึ่งในฤดูกาลนี้ หลังผ่านเข้าชิงฟุตบอลถ้วยใบหมายเลข 1 ของทวีป ที่สนามโอลิมปิก สเตเดี้ยม ในกรุงโรม ประเทศอิตาลี วันที่ 27 พ.ค.นี้ โดย กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ให้ความเห็นถึงเกมที่บุกเสมอ เชลซี 1-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า มันเป็นเรื่องที่ยากลำบาก และเราก็อดทนมาก แต่เราเชื่อมั่นว่าเราสมควรได้เข้ารอบชิงแล้ว เรารู้ว่าเราจะประสบความสำเร็จ และก็ไม่เคยยอมแพ้จนกระทั่งนาทีสุดท้าย 
 
       มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมมากสำหรับเรา และแฟนบอล มันสุดยอดจริงๆ ที่ได้เห็นความสุขแบบนี้ แต่ยังมีการแข่งขันอีก และด้วยความสัตย์จริง มันเป็นงานที่หนักมากเวลาที่นึกถึงเรื่องนี้ ในช่วงเวลานี้ บาร์ซ่า และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็น 2 ทีมที่เก่งที่สุดในโลก ในรอบชิงทุกคนๆ หวังในเรื่องนี้ และผมเชื่อว่าเราจะได้เห็นเกมฟุตบอลที่สวยงามแน่นอน 
 
      สำหรับในฤดูกาลนี้ บาร์ซ่า มีโอกาสคว้า 3 แชมป์ เพราะพวกเขาได้เข้ารอบชิงทั้ง แชมเปี้ยนส์ ลีก และ โกปา เดล เรย์ ขณะที่ในเกมลีกก็ทำแต้มทิ้งห่าง เรอัล มาดริด ถึง 7 คะแนน ซึ่ง เมสซี่ ยอมรับหวังว่าพวกเขาจะประสบความสำเร็จอย่างที่ตั้งใจเอาไว้ ตอนนี้เราก้าวเข้าไปใกล้อีกหนึ่งก้าวสำหรับการคว้าแชมป์ทั้ง 3 รายการ มันชัดเจนว่าการคว้าทริปเบิ้ลแชมป์ เป็นเป้าหมายที่เป็นไปได้มาก

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/090509_036.html

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์