เมสซี่เชื่อบาร์ซ่าโชว์เกมสวยในนัดชิงกับผี

ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า หวังว่า เกมชิงดำ แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะออกมาสวยสดงดงาม โดยเฉพาะจากทีมของตัวเอง พร้อมยอมรับ อดคิดไม่ได้ว่าทีมจะแพ้ เชลซี และอดเข้าชิงแบบปีก่อน แต่ยังดีที่ทีมชุดนี้เล่นด้วยความเชื่อมั่นจนนาทีสุดท้าย



ลิโอเนล เมสซี่ เพลย์เมกเกอร์อัจฉริยะชาวอาร์เจนไตน์ ของ บาร์เซโลน่า โคตรทีมบอลกระทิงดุ คาดหวังว่า พลพรรค เจ้าบุญทุ่ม จะแสดงให้เห็นการเล่นฟุตบอลที่สวยงาม และมีประสิทธิภาพอีกครั้ง ในเกมนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมเมืองผู้ดี วันพุธที่ 27 พ.ค. นี้ 
 
บาร์ซ่า ก้าวข้าม เชลซี มาได้อย่างหวุดหวิด เจียนอยู่เจียนไป ด้วยประตูตีเสมอ 1-1 ของ อันเดรียส อิเนียสต้า ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ในเกมรอบตัดเชือก นัด 2 ที่สนาม แสตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันพุธที่ 6 พ.ค. ส่งผลให้เป็นฝ่ายได้เฮเพราะกฎยิงประตูทีมเยือน และสำหรับเกมชิงดำกับแชมป์เก่า ที่กรุงโรม ปลายเดือนนี้ เมสซี่ คาดหวังว่า พวกเขาจะชนะเพื่อฟุตบอลที่สวยงาม
 
หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะได้เห็นฟุตบอลดีๆ ของ บาร์เซโลน่า อีกครั้งที่ โรม มันจะเป็นเกมนัดชิงระหว่างทีมที่ดีที่สุดในโลก 2 ทีม เชลซี ก็เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ มีนักเตะดีๆ ที่แข็งแกร่งกว่าเราเยอะแยะ เรากำลังจะแพ้ พวกเขาเล่นดีมากในแง่ของการปิดกั้นเราไม่ให้เล่นได้อย่างไหลลื่น มันทำเอาผมคิดถึงปีที่แล้ว (เสมอ ยูไนเต็ด 0-0 ในบ้าน แล้วออกมาแพ้ 0-1 รอบเดียวกัน) แต่ทีมเรามีความเชื่อมั่น และไม่เคยสูญสิ้นศรัทธา เราตอบสนองได้ดี เหมือนกับที่เคยทำได้มาแล้วหลายครั้ง เมสซี่ กล่าว
 
ความสำเร็จวันนี้ทำให้ บาร์ซ่า มีลุ้นทำ เทรเบิล แชมป์ เมื่อนำโด่งในตาราง ลา ลีกา สเปน โดยวันอาทิตย์นี้จะเล่นใน คัมป์ นู เจอ บียาร์เรอัล จากนั้นอีก 3 วัน จะเล่นนัดชิง โกปา เดล เรย์ กับ แอธเลติก บิลเบา ที่สนาม เมสตาย่า ของ บาเลนเซีย 

ข่าวจาก : http://www.siamsport.co.th/

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์