ชุดขาวหั่น6แข้งดัตช์!!ตั้ง100ล้านยูโร“ร็อบเบน-รุด”นำทัพ

ชุดขาวหั่น6แข้งดัตช์!!ตั้ง100ล้านยูโร“ร็อบเบน-รุด”นำทัพ





            คำถามที่ว่าฟลอเรนติโน่ เปเรซ ตัวเต็งเข้าชิงตำแหน่งประธานสโมสรเรอัล มาดริด คนต่อไปนั้นจะนำเงินมาสร้างอาณาจักรใหม่ตามที่ประกาศไว้ในนโยบายได้อย่างไร วันนี้ก็มีคำตอบแล้วคือ การขายนักเตะชื่อดังของทีมออกไปนั่นเอง

           
เปเรซ เชื่อว่า แข้งดัตช์ของทีมจะสามารถทำเงินให้กับสโมสรนำมาใช้เป็นต้นทุนได้รวมกันอย่างน้อย 100 ล้านยูโร ซึ่งก็ได้แก่อาร์เยน ร็อบเบน, รุด ฟาน นิสเตลรอย, รอยสตัน เดรนเธ่, ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท, คลาส ยาน ฮุนเตลาร์ และเวสลี่ย์ ชไนเดอร์

           
ซึ่ง อาส สื่อแดงกระทิงดุระบุว่า ราชันชุดขาว ใช้งบประมาณถึง 125 ล้านยูโรในการดึงดาวเตะ 6 คนนี้มาร่วมทีม แต่พวกเขาก็ไม่สามารถจะสร้างผลงานให้กับทีมได้น่าพอใจเท่าไหร่นัก แม้จะมีนักเตะในจำนวนนี้ถึง 4 คน (เดรนเธ่, ฟาน เดอร์ ฟาร์ท, ฮุนเตลาร์ และสไนจ์เดอร์) ที่พอจะไปวัดไปวาได้ แต่ก็ยังไม่สามารถการันตีตำแหน่งตัวจรงได้ และคาดว่าเรอัล มาดริด เลือกที่จะหางบ 100 ล้านยูโรดีกว่าที่จะเก็บไว้ใช้งานต่อไป

           
เชื่อกันว่านักเตะที่จะถูกขายไม่ได้มีแค่แข้งกังหันลม 6 คนนี้แน่ เพราะ เปเรซ นั้นรู้ดีว่า เขาจำเป็นต้องขายนักเตะชื่อดังของทีมออกไปอีก เพื่อจะได้สร้างอาณาจักรแห่งใหม่ที่มีแต่ซูเปอร์สตาร์อย่างฟรองก์ ริเบรี่, กาก้า, เชส ฟาเบรกาส, ซาบี อลองโซ่, ดาบิด บีญ่า และดาบิด ซิลบา ที่ต่างก็อยู่ในแผนการซื้อขายของเขาทั้งนั้น


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์