โอนีลปลื้มคาริวพาวิลล่าเฮ



มาร์ติน โอนีล กุนซือแอสตั้น วิลล่า ยกย่องยอห์น คาริว กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ หลังทำประตูชัยให้ทีมเอาชนะฮัลล์ ซิตี้ หวุดหวิด 1-0 ประตู ในศึกพรีเมียร์ชิพ เกมมันเดย์ ไนต์ ที่วิลล่า ปาร์ก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา


"สิงห์ผยอง"แอสตั้น วิลล่า เปิดบ้านรับการมาเยือนของฮัลล์ ซิตี้ เจ้าบ้านที่ฟอร์มการเล่นตกต่ำอย่างหนักต้องการชัยชนะในนัดนี้ ในขณะที่ทีมเยือนก็ไม่ต้องการแพ้ เพราะอาจจะทำให้ต้องดิ้นรนอย่างหนักในการหนีตกชั้น วิลล่ามาได้ประตูขึ้นนำในนาทีที่ 34 จากจังหวะที่แอชลีย์ ยัง เปิดบอลจากริมเส้นให้ยอห์น คาริว เข้าชาร์จ ช่วยให้เจ้าถิ่นนำในครึ่งแรก 1-0

ครึ่งหลัง วิลล่ายังครองบอลทำเกมได้ดี แต่เจาะประตูเพิ่มไม่ได้ หมดเวลา แอสตั้น วิลล่า ชนะ ฮัลล์ ซิตี้ 1-0 ประตู เก็บชัยชนะนัดแรกใน 13 เกมล่าสุดในทุกรายการที่ลงแข่ง

มี 58 แต้ม จาก 35 นัด อยู่ในอันดับ 5 แม้จะหมดสิทธิ์ไปเล่นยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลหน้าแน่นอนแล้ว แต่ก็จะจบผลงานติด 1 ใน 6 แน่นอน ได้โควตาไปเตะฟุตบอลยูโรปา ลีก ที่จะมาแทนที่ยูฟ่า คัพ ในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน ส่วนฮัลล์ มี 34 แต้ม จาก 35 นัด อยู่อันดับ 17 ต้องดิ้นรนอย่างหนักในการหนีตกชั้นใน 3 นัดที่เหลือ

มาร์ติน โอนีล กุนซือวิลล่า กล่าวหลังเกม ยกย่องคาริว ฮีโร่ที่ทำประตูในนัดนี้ว่า เป็นกองหน้าที่อุทิศตัวเพื่อทีมอย่างแท้จริง และได้พิสูจน์ตัวเองให้เห็นมาโดยตลอดนับตั้งแต่กลับมาลงสนามอีกครั้งในเดือนก.พ. หลังจากที่ก่อนหน้านี้ต้องพักแข้งไปนานกว่า 3 เดือน เพราะอาการบาดเจ็บที่หลัง

"ฤดูกาลนี้เขาทำไปแล้ว 14 ประตู เป็นฟอร์มที่น่าประทับใจมาก เขาเป็นผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ มุ่งมั่น และกระหายความสำเร็จ เป็นที่รักของแฟนและทุกคนในทีมและมีส่วนช่วยให้เราได้โควตายูโรปา ลีก ฤดูกาลหน้าด้วย"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์