บาร์ซ่าโชว์แข้งเทพอัดเชลซีเข้าชิงชปล.

ใครจะเข้ารอบชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วยใหญ่ของยุโรป ระหว่าง เชลซี กับ บาร์เซโลน่า นัดแรกเสมอกัน 0-0 ทำให้เกมนี้เปิดกว้าง ยังมีโอกาสทั้งคู่ แต่บาร์เซโลน่าดูเหมือนจะอยู่ในช่วงมั่นใจสุดๆ แต่บอลลูกกลมๆ อะไรก็เกิดขึ้นได้...

ต้องติดตามกัน...รับประกัน 5 ดาวเหมือนเคย!!!

วันพุธที่ 6 พ.ค.

ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง

เชลซี(อังกฤษ)-บาร์เซโลน่า(สเปน)- นัดแรกเสมอกันมาแบบโนสกอร์ ทำให้โอกาสยังเปิดกว้างทั้งสองทีม "สิงโตน้ำเงิน" หมดสิทธิ์ใช้งาน เดโก้ และ ริคาร์โด คาวัลโญ่ ที่ยังบาดเจ็บ กุส ฮิดดิงก์ น่าจะใช้ชุดที่เปิดบ้านถล่มฟูแล่ม 3-1 ได้ แอชลีย์ โคล กลับมาประจำการแบ๊กซ้าย ทำให้โฮเซ่ โบซิงวา ต้องโยกไปอยู่แบ๊กขวา ส่วน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ที่เล่นแบ๊กขวาในเกมแรกที่คัมป์นู ต้องกระเด็นไปเป็นสำรอง ส่วนกองกลาง มิชาเอล บัลลัก ต้องนั่งดูเพื่อนเล่น เพราะว่าฮิดดิงก์ จะเล่นระบบ 4-4-2 ใช้กองกลางแค่ 4 ตัว ประกอบด้วย มิชาเอล เอสเซียง, จอห์น โอบี้ มิเกล, แฟรงก์ แลมพาร์ด และ ฟลอร็องต์ มาลูด้า กองหน้าใช้ ดิดิเยร์ ดร็อกบา กับ นิโกลาส์ อเนลก้า

11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนาม ผู้รักษาประตู ปีเตอร์ เช็ก กองหลัง จอห์น เทอร์รี่, อเล็กซ์ และ แอชลีย์ โคล, โฮเซ่ โบซิงวา กองกลาง มิชาเอล เอสเซียง, จอห์น โอบี มิเกล, แฟรงก์ แลมพาร์ด, ฟลอรองต์ มาลูด้า กองกลาง ดิดิเยร์ ดร็อกบา กับ นิโกลาส์ อเนลก้า

ผลงานรอบแบ่งกลุ่ม รองแชมป์กลุ่มเอ, รอบ 16 ทีม ชนะ ยูเวนตุส 3-2, รอบก่อนรองชนะเลิศ ชนะ ลิเวอร์พูล 7-5

ด้าน "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ล่าสุดบุกถล่ม รีล มาริด 6-2 ทำให้โอกาสคว้าแชมป์ลา ลีกาสดใสเหลือเกิน ทิ้งห่างรีล มาดริด 7 แต้ม ทำให้มุ่งสมาธิมาที่เกมนี้ ไม่มี ราฟาเอล มาร์เกวซ กับ กาเบรียล มิลิโต้ ที่เจ็บยาว ขณะที่ได้ คาร์เลส ปูโยล กองหลังจอมแกร่งกลับมาประจำการ ส่วนแนวรุกยังเป็น 3 แข้งเทพตามเดิม เอโต้-เมสซี่-อองรี

11 คนแรก ที่คาดว่าจะลงสนาม ผู้รักษาประตู บิกตอร์ บัลเดส กองหลัง เคราร์ด ปิเก้, คาร์เลส ปูโยล, เอริก อาบิดัล และ ดาเนี่ยล อัลเวส กองกลาง ยายา ตูเร่, อันเดรส อิเนสต้า, ชาบี้ กองหน้า เธียร์รี่ อองรี, ซามูเอล เอโต้ และ ลิโอเนล เมสซี่

ผลงานรอบแบ่งกลุ่ม แชมป์กลุ่มซี, รอบ 16 ทีม ชนะ ลียง 6-3, รอบก่อนรองชนะเลิศ ชนะ บาเยิร์น 5-1

รูปเกมน่าจะแลกหมัดกันสนุก เชลซีเล่นในบ้านได้แข็งแกร่ง ในบ้านแพ้แค่ 2 นัด สำหรับในลีก ขณะที่บาร์เซโลน่าเล่นเกมเยือนแพ้แค่สองนัดเช่นกัน เชลซีจะไม่ตั้งรับเหมือนเกมแรก จะเปิดเกมรุกเข้าใส่ และไม่ให้บาร์ซ่าเล่นเกมที่ถนัดได้ น่าจะชิงจังหวะกันที่แดนกลาง ใครจะสร้างสรรค์เกมได้มากกว่ากัน ต้องดูว่า แอชลีย์ โคล จะประกบลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอาร์เจนไตน์ของบาร์ซ่า ที่ยิงไปแล้ว 8 ประตู ในถ้วยนี้ได้หรือไม่ ขณะที่แผงหลังบาร์ซ่าก็ต้องระวัง ดิดิเยร์ ดร็อกบา ที่พร้อมจะเป็นตัวแสบได้ทุกเมื่อ มีสิทธิ์ที่จะเจ๊ากันอีกนัด แต่สุดท้ายบาร์เซโลน่าจะผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์