อิบราไม่สนไป มาดริด ม้าลาย รอเฮ เน็ดเวด ทบทวนแขวนสตั๊ด

เป็นกองหน้าที่ได้รับการจับตามองมากทีเดียวในช่วงที่ผ่านาสำหรับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ของทางงูใหญ่อินเตอร์ มิลานของอิตาลี่ที่กำลังเนื้อหอมมากทีเดียวตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทีมของบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ที่ต้องการจะได้ตัวไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

เอเย่นต์ ที่ดูแลในตัวของ อิบรา ได้ออกมายืนยัน กองหน้าชาวสวีเดนรายนี้จะไม่ย้ายออกไปจากทีมแน่นอนและต้องการที่จะคว้าแชมป์ UCL กับทาง อินเตอร์ มิลานให้ได้ ขณะเดียวกัน ม้าลาย ยุเวนตุส อาจจะได้รับข่าวดี เมื่อ พาเวล เน็ดเวด อาจจะเปลี่ยนลงเล่น


" เขาจะไม่ย้ายออกไปไหนอย่างแน่นอนในช่วงซัมเมอร์นี้ อินเตอร์ได้ตอดต่อมาทีผมพร้อมทั้งแสดงเจตนาต้องการเก็บตัวดาวยิงรายนี้เอาไว้กับทีมต่อไป มันไม่ง่ายเลยที่เขาจะได้ย้ายออกไปก่อนหน้านี้ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า กำลังให้ความสนใจในตัวของกองหน้ารายนี้อย่างต่อเนื่อง แต่ก็ต้องถอยกันกราวรูดเมื่อทางอินเตอร์ประกาศตั้งค่าหัวสูงถึง 100 ล้านยุโรสำหรับคนที่ต้องการล่าตัวไปร่วมทีม ขณะเดียวกัน อิบรา เองต้องการที่จะคว้าแชมป์ UCL กับทางอินเตอร์ ให้ได้ "

สื่ออิตาลี่ยังได้รายงานข่าวดีให้บรรดาแฟนบอลของม้าลายยุเวนตุสได้เฮกันด้วยว่าขณะนี้กองกลางจอมเก๋าชาวเช็ พาเวล เน็ดเว็ด เตรียมที่จะคิดทบทวนการแขวนสตั๊ดของตัวเองอีกครั้งในฤดูกาลนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์