ฮอฟเฟ่นไฮม์คิดการใหญ่จ้องสอย คริ้สมันด์ ทำทีม

เคยได้รับการจับตามองมากทีเดียวหลังจากที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงครึ่งฤดูกาลแรกสำหรับสโมสรน้องใหม่อย่าง ฮอฟเฟ่นไฮม์ ที่เคยเถลิงบัลลังค์แชมป์ครึ่งฤดูกาลแรกของฟุตบอลบุนเดสลีกามาแล้ว แต่ในช่วงเวลานี้ฟอร์มการเล่นของสโมสรรายนี้กลับทำได้ไม่ดีเท่าที่ควรล่าสุดโดนทาง โวล์ฟบวร์กถล่มยับไป 4-0

สื่อชื่อดังของเยอรมันได้ออกมารายงานข่าวใหญ่ในเวลานี้สโมสรน้องใหม่ ฮอฟเฟ่นไฮม์ กำลังคิดการใหญ่โดยหวังที่จะดึงตัวกุนซือชื่อดังฉลามขาว เจอร์เก้น คริ้สมันด์ เข้ามารับหน้าที่คุมทีมต่อจาก ราล์ฟ รังนิก ในฤดูกาลหน้า

แม้ว่าจะพาทีมเล็กๆอย่าง ฮอฟเฟ่นไฮม์ ขึ้นมาประกาศศักดาในเวทีศึกฟุตบอลบุนเดสลีกาได้อย่างยอดเยี่ยมแล้ว แต่ทางกุนซือชื่อดังรายนี้ก็ได้รับการจับตามองมากทีเดียวจากผลงานที่ยอดเยี่ยมและทาง บาเยิร์น มิวนิค เองก็เพิ่งจะปลดทางกุนซือใหญ่ของทีมออกไปและจับตามองมายังกุนซือรายนี้แม้ว่าจะมีสัญญาอยู่กับทีมไปจนถึงปี 2011 ก็ตามแต่คาดว่าจะมีการเจรจากันเกิดขึ้นอย่างแน่นอนในช่วงซัมเมอร์นี้

สื่อชื่อดังฉบับดังกล่าวยังรายงานด้วยว่าทาง ฮอฟเฟ่น ไฮม์ ก็ได้เตรียมแผนสำรองรอรับมือเอาไว้เรียบร้อยแล้วโดยพร้อมที่จะเจรจาดึงตัว เจอร์เก้น คริ้สมันด์ เข้ามารับหน้าที่นายใหญ่ของทีมแทนและพร้อมที่จะอัดเม็ดเงินในการเสริมทีมสูงถึง 10 ล้านปอด์นให้ทางฉลามขาวนำไปจับจ่ายซื้อนักเตะเข้ามาเสริมทีม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์