เปเรซราศีจับเชื่อโด้จิ๋ว,กาก้า,เชสก์เสร็จราชัน

เปเรซราศีจับเชื่อโด้จิ๋ว,กาก้า,เชสก์เสร็จราชัน


ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ใบหน้าเปล่งปลั่งเหลือเกินกำลังจะได้เป็นว่าที่ประธานเรอัล มาดริดคนใหม่พร้อมโปรเจ็กต์ตะลึงโลกกว้านต้อนซูเปอร์สตาร์ดังๆชั้นนำไม่ว่าจะเป็น คริสติอาโน่ โรนัลโด้,กาก้า,เชสก์ ฟาเบรกัส และ ชาบี้ อลอนโซ่ เป็นต้น

เปเรซ หวังกลับมาเรืองอำนาจหลังเคยสร้าง ราชันชุดขาว ถูกขนามนามว่า กาลัคติกอส หรือทีมต่างดาวระหว่างปี 2000-2006 อันมีดาราก้องโลกคือซีเนอดีน ซีดาน,โรแบร์โต้ คาร์ลอส ,โรนัลโด้ และ เดวิด เบ็คแฮม รวมอยู่ในทีมเดียวกัน

สำหรับการเลือกตั้งครั้งใหม่จะมีขึ้นในวันที่ 14 กรกฎาคม เปเรซ กลายเป็นตัวเต็งจะกลับมานั่งเก้าอี้หัวเรือใหญ่แบบนอนมา เพราะชื่อเสียงเก่าๆ ดังเดิมของเขานั่นเอง

มาร์ก้า หนังสือพิมพ์ที่ถูกหลายฝ่ายตราหน้าว่าเป็นกระบอกเสียงให้ มาดริด เผยว่า เปเรซ ใช้นโยบายประชานิยมให้คำมั่นสัญญาชื่อเหล่านี้ โรนัลโด้ จากแมนฯยูไนเต็ด,กาก้า, เชสก์ หรือ อลอนโซ่ ต้องมีอย่างน้อยหนึ่งซูเปอร์สตาร์ของโลกมาค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาบิว ประจำซัมเมอร์

ส่วน อาส ได้กล่าวเพิ่มเติมรายชื่อดาวดังคนอื่นๆอย่างเช่น ดาวิด บีญา และ ดาวิด ซิลบา ดูโอคู่เทพทีมบาเลนเซีย รวมถึง ฟรองก์ ริเบรี่ สตาร์หน้าบากทีมบาเยิร์น มิวนิคด้วย


www.lentee.com/

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์