โยลเซ็งสเวนเมินเดโฟ-งงรักวัลค็อตต์ได้ไง

ผิดคาด รูนี่ย์หายเร็ว



มาร์ติน โยล กุนซือทีม ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทำนาย สเวน โกรัน อีริคส์สัน อาจน้ำตาตกใน ที่หั่น เจอร์เมน เดโฟ ทิ้ง หลัง เวย์น รูนี่ย์ ส่อแววฟิตทันช่วย อังกฤษ เล่นรอบน็อกเอาต์ ไม่ติการเลือก รูนัลโด้ แต่ไม่เข้าใจทำไมติดใจดาวยิงไร้ประสบการณ์อย่าง ธีโอ วัลค็อตต์

มาร์ติน โยล ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เผย สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ ทำพลาดมหันต์ที่หั่น เจอร์เมน เดโฟ ดาวยิง ไก่เดือยทอง ออกจากทีม สิงโตคำราม ชุดล่าแชมป์โลกสมัย 2 ที่ เยอรมัน หลังความหวังเดียวของดาวยิงร่างเล็กพังทลายลงทันทีที่ผลการสแกนกระดูกเท้าขวาแตกของ เวย์น รูนี่ย์ ออกมาในทางบวก


สเวนนิส ตัดสินใจหิ้ว เดโฟ ไป เยอรมัน ด้วย เพื่อจะได้เรียกตัวมาร่วมทีมทันทีถ้าหากผลสแกนเท้าของ รูนี่ย์ ไม่ออกมาดีอย่างคาดคิด แต่ความหวังเดียวของ เดโฟ ต้องหลุดลอยไป เมื่อเท้าขวาของ รูนี่ย์ หายไวเกินคาด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังแถลงยืนยันว่า หัวหอกหุ่นอวบ มีโอกาสลงสนามหลังรอบแบ่งกลุ่ม ดังนั้น เดโฟ เลยจำต้องบินกลับ อังกฤษ ในที่สุด

อย่างไรก็ตาม ประเด็นของ รูนี่ย์ กลับไม่ใช่สิ่งที่ โยล คิดถึง แต่เป็นการที่ สเวน เลือก ธีโอ วัลค็อตต์ หัวหอกไร้ประสบการณ์ของอาร์เซน่อล แทนที่จะเป็น เดโฟ มากกว่า ทุกคนต่างบอกว่าเขาตัดสินใจถูก แต่ตอนนี้ผมว่าเขาคิดผิด เพราะ ฮอลแลนด์ มีกองหน้า 4 คน, เยอรมัน ก็มี 4 คน และ บราซิล ก็มี 4 คนด้วย แต่ อังกฤษ ดูเหมือนมีแค่ 2 บวก รูนี่ย์ ที่เจ็บอีกคน ผมไม่อยากเชื่อเลยว่า สเวน จะหั่นชื่อเขาออกอีกครั้ง เพราะทำไมเขาไม่ทำตั้งแต่ก่อนหน้านั้น



แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์สยามสปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์