อิหร่านยวบสองแข้งอาจต้องถอน

2 แข้งทอง อดฟาดแข้ง รอบสุดท้าย



ทีมชาติอิหร่าน ประสบปัญหาเล็กน้อย เมื่อ ซัตตาร์ ซาเร่ และ เฟรีย์ดูน ซานดี 2 ผู้เล่นคนสำคัญ อาจจะต้องพลาดการทำศึกเวิลด์ คัพ 2006 รอบสุดท้าย ที่เมืองเบียร์ กลางปีนี้ เมื่อรายแรกเกิดเจ็บหัวเข่าในระหว่างการซ้อม ขณะที่รายหลังยังไม่หายไข้ดี โดยกุนซือ บรังโก้ อิวานโควิช บอกว่าจะต้องขอดูผลการสแกนอีกทีว่ารุนแรงหรือไม่

บรังโก้ อิวานโควิช เทรนเนอร์ทีมชาติอิหร่าน ออกมากล่าวเปิดเผยข่าวร้ายให้กับแฟนบอลได้รับทราบ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า ซัตตาร์ ซาเร่ แบ็กซ้ายตัวเก่งของทีม เกิดมีปัญหาอาการบาดเจ็บหัวเข่าขวาในระหว่างการฝึกซ้อม ขณะที่ เฟรีย์ดูน ซานดี มิดฟิลด์คนสำคัญ ก็ยังไม่หายจากการเป็นไข้หวัด ทำให้มีโอกาสที่ทั้งคู่จะไม่ได้ลงเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2006 รอบสุดท้าย ที่ประเทศเยอรมัน ในช่วงซัมเมอร์นี้


เราจะรอดูในวันพรุ่งนี้ว่ามันรุนแรงขนาดไหนหลังจากทำการสแกน เอ็มอาร์ไอ กุนซือชาวโครเอเชีย กล่าว

สำหรับ ซาเร่ ต้องถูกหามออกจากสนามในระหว่างการฝึกซ้อม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา พร้อมกับมีน้ำแข็งประคบที่หัวเข่าข้างขวา ส่วนในรายของ ซานดี ป่วยเป็นไข้มาตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา และแม้เจ้าตัวจะกลับมาฝึกซ้อมได้ แต่ก็ยังไม่เต็มรูปแบบเท่าใดนัก

ผมกลัวว่ามันจะไม่ดีนักสำหรับทั้งคู่ ผมไม่แน่ใจนักว่าพวกเขาจะสามารถลงเล่นในศึกเวิลด์ คัพ ได้หรือไม่ อิวานโควิช กล่าวตบท้าย



แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์สยามสปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์